FLASH NEWS:

KINGDOM 101 bước đệm cho dự án AIO CITY BÌNH TÂN

Kingdom 101 tọa lạc tại Tô Hiến Thành Quận 10 có thể nói là dự án đặt biệt thành công của HoaLam Group trong năm 2018. Dự án làm nên tên tuổi cho CĐT Hoa Lam khi được đông đảo khách hàng đặt mua, và có phản hồi tích cực.

VẬY KINGDOM 101 CÓ GÌ HÚT HÚT KHÁCH ?

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10, TP.HCM, căn hộ Kingdom 101 là tổng hòa tất cả yếu tố của một công trình xanh cộng thêm tính chất nghỉ dưỡng, tiện nghi biệt lập đặt lên hàng đầu.

"Sống xanh" giữa lòng thành phố

Tất cả những giá trị và ý tưởng kiến tạo đều gắn liền với thiên nhiên, hình thành môi trường sống thư giãn, an nhiên giữa lòng thành phố cho cư dân có nhu cầu mua căn hộ tại khu vực được xem là nút giao thông trọng điểm kết nối các quận: quận 1, 3, 5, Tân Bình, Bình Tân.Dự án Kingdom 101 với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến một không gian sống xanh, trong lành ngay trung tâm quận 10, chỉ mất 3 phút là đến tuyến metro số 5; tổng diện tích 3,3ha, gồm 30 tầng, 986 căn có diện tích phù hợp từ 48m2 đến 102m2 được thiết kế hợp lý từ 01-03 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng.

Nội thất cao cấp, thông minh

Đặc biệt, tất cả căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp. Phòng khách được sử dụng đá lót sàn ceramic nhập khẩu từ Italy. Tủ bếp trên và dưới bằng gỗ An Cường, mặt bếp, quầy bar được ốp bằng đá solid surface.

Chủ đầu tư giao nhà hoàn thiện cao cấp như: khóa từ thông minh Kaadas, mật mã, thẻ MF, chìa hợp kim nhằm bảo đảm an ninh cho cư dân, bếp điện từ và máy hút mùi Hafele, xuất xứ Đức. Hệ thống điều hòa Daikin âm trần có tính thẩm mỹ cao giúp tiết kiệm diện tích, dễ sử dụng, dễ bảo trì, tiết kiệm điện năng và bảo đảm sức khỏe cho cư dân. Thiết bị vệ sinh sử dụng các thương hiệu hạng sang được nhập khẩu từ Đức như Grohe.

Hệ thống an toàn điện, phòng cháy nổ của Seimens cùng các thiết bị PCCC hiện đại đạt tiêu chuẩn, bảo đảm an toàn cho dự án. Đặc biệt, chủ đầu tư trang bị hệ thống máy lọc nước uống tận vòi thương hiệu Best Water Technology, hiện đại bậc nhất thế giới đến từ Đức, mang đến cho cư dân nguồn nước siêu sạch, tinh khiết, bảo đảm duy trì độ khoáng trong nước.

KINGDOM 101 bước đệm cho dự án AIO CITY BÌNH TÂN ?

Sau 1 thời gian chờ đợi cũng như CĐT Hoa Lam phát triển các dự án trong lộ trình của mình như đất nền Quận 9, căn hộ Bình Dương, gần đây nhất là The Marq,  thì tháng 5/2019 tới đây. CĐT Hoa Lâm sẽ chào sân tại Quận Bình Tân với dự án căn hộ tầm trung vị trí thuận lợi, bên cạch Aeon Bình Tân. Dự án Aio City

3 YẾU TỐ ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN AIO CITY TRONG NĂM 2019

Aio City có vị trí giao thông thuận lợi

Dự án AIO City Bình Tân toạ lạc trên mặt tiền đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc và hội tụ đầy đủ những ưu thế về vị trí địa lý để trở thành lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư cũng như các gia đình muốn an cư lạc nghiệp.

AIO City Bình Tân, có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố hay các quận xung quanh. Cụ thể, cư dân sinh sống tại đây chỉ mất 2 phút để di chuyển tới công viên Phú Lâm, 5 phút tới bến xe Miền Tây hay ngồi xe 20 phút tới chợ Bến Thành,... Đặc biệt, từ dự án, người dân chỉ mất vài bước chân để tới Aeon Mall Bình Tân – nơi hội tụ những tiện ích vui chơi giải trí và mua sắm bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Aio City Bình Tân có hệ thống tiện ích trọn vẹn

 

Aio City được xây dựng với mục đích mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn nên nhà đầu tư luôn cố gắng hoàn thiện hệ thống tiện ích tại đây. Cụ thể, cư dân sinh sống tại chung cư AIO City Bình Tân sẽ được đáp ứng đầy đủ những tiện ích nội khu vượt trội như: bể bơi, trung tâm thương mại hiện đại, nhà trẻ đạt chuẩn quốc gia, siêu thị mini tiện lợi ngay tầng trệt, khu tiệc nướng ngoài trời, khu tập thể thao,...

Đặc biệt, cư dân trong khu chung cư còn được bảo đảm an toàn tuyệt đối nhờ đội ngũ bảo vệ chuyên môn cao cùng hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24.

Không chỉ vậy, chủ nhân tương lai của các căn hộ dự án còn được sử dụng một hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đó là, trong bán kính 2km, cư dân dự án có thể dễ dàng đưa đón con em theo học tại các trường tiểu học Bình Tân, THPT Phan Châu Trinh,...

Đồng thời, nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân AIO City Bình Tân cũng được đáp ứng trọn vẹn với đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân, Big C An Lạc,...

Môi trường năng động, lành mạnh

Ngoài những ưu điểm trên, chung cư AIO City Bình Tân còn thu hút người mua vì môi trường sống an toàn, lành mạnh. Cụ thể, khu chung cư được xây dựng với khuôn viên mở với công viên ngập tràn bóng cây, tạo cho cư dân được sinh sống trong bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, là khu dân cư sang trọng bậc nhất khu vực, dân cư chủ yếu là trí thức nên điều kiện sống, yêu cầu an ninh, văn hóa sinh hoạt,... của dự án AIO City Bình Tân cũng luôn đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, khách hàng mua nhà tại đây sẽ được sống trong một môi trường chất lượng cao hiếm có so với nhiều dự án khác tại Sài Gòn.

Với những ưu thế trên, có thể khẳng định AIO City Bình Tân chính là lựa chọn sáng giá cho quý khách khi có nhu cầu mua nhà để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư thu lời.

 

MUA CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật