FLASH NEWS:

Kingdom 101 – “vương quốc xanh” xứng tầm đẳng cấp

Giữa khói bụi, ồn ào náo nhiệt của chốn thị thành, Kingdom 101 nổi bật tựa một “vương quốc” thu nhỏ phồn thịnh với không gian xanh mát và chuẩn mực sống đáng mơ ước.

Theo báo cáo Thịnh vượng 2017 (Wealth Report) do Knight Frank công bố, trong một thập kỷ tới, Việt Nam được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng người giàu nhanh nhất thế giới với mức 170%, vượt cả Ấn Độ và Trung Quốc. Trong 2 năm trở lại đây, những cái tên mới liên tục được bổ sung vào danh sách người giàu trên thương trường Việt – những người giàu thế hệ mới không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn biết tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống.

Phong cách sống của họ được thể hiện không chỉ ở những xa xỉ phẩm trứ danh từ những kinh đô thời trang thế giới hay những chuyến du ngoạn với trải nghiệm độc đáo tại những nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới”, mà còn ở không gian sống đẳng cấp. Một điểm dễ nhận thấy ở các ngôi sao Hollywood, doanh nhân thành đạt hay giới thượng lưu là họ thường sở hữu không gian sống xứng tầm tại trung tâm của các thành phố lớn. Không gian sống với dấu ấn cá nhân in đậm trong từng chi tiết thiết kế và chứa đựng những giá trị bền vững luôn là một trong những tài sản giúp khẳng định vị thế và đẳng cấp của gia chủ.

Người giàu thế hệ mới chuộng căn hộ cao cấp, Duplex

Người giàu thế hệ mới là những người không chỉ giàu có về mặt tài chính, mà còn am tường về kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật và thời trang. Họ đề cao tính riêng tư, sự an toàn và thoáng đạt cho bản thân, đặc biệt là con cái. Trong khi những người giàu thế hệ cũ tôn vinh nét đẹp thanh bình của các căn biệt thự ở vùng ngoại ô ven sông, xa lánh khói bụi ồn ào của chốn thị thành thì những người giàu thế hệ mới lại thích chọn không gian sống hiện đại, sang trọng với sự đồng điệu trong phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất. Có lẽ vì thế mà họ dễ dàng bị thu hút bởi các dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố với môi trường xanh mát, an ninh tuyệt đối, tiện ích xứng tầm và văn hóa cộng đồng nhân văn, tri thức.

Không gian sống đẳng cấp
 Không gian sống đẳng cấp giúp khẳng định vị thế của chủ sở hữu

Họ cũng là những người ưa chuộng không gian Duplex vốn được thiết kế thông căn (ít nhất hai căn) để tối đa hóa không gian và tầm nhìn. Trong không gian phòng khách sang trọng và ấm áp với tầm nhìn rộng mở, họ thả lỏng mình nhâm nhi ly rượu và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của đất trời từ trên cao. Bên cạnh đó, căn hộ Duplex còn là lựa chọn lý tưởng với những gia chủ yêu thích sự sáng tạo. Chủ nhà có thể thoải mái lên ý tưởng, thiết kế nội thất, phòng karaoke, quầy bar,… mà không lo bị giới hạn về diện tích.

“Vương quốc xanh” xứng tầm đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ không gian sống yên bình, tràn ngập mảng xanh của các công quốc phồn thịnh, hoa lệ như Luxemburg, Đan mạch, Monaco - nơi cư dân tận hưởng một môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, riêng tư, an toàn cùng chuẩn mực sống đáng mơ ước và chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới, dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 là chốn đi về đáng mơ ước cho những người giàu thế hệ mới.

dự án Kingdom 101

Phối cảnh dự án Kingdom 101

Tọa lạc tại trung tâm Quận 10 – trái tim của thành phố, Kingdom101 là quần thể kiến trúc hiện đại và đẳng cấp với nhiều tiện ích cao cấp, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm cũng như các vùng kinh tế lân cận xung quanh thành phố.

Hồ bơi vô cực

Hồ bơi vô cực tại Kingdom 101

Tự hào là dự án khép kín duy nhất tại quận 10, Kingdom 101 mang đến sự an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh nhiều lớp. Tất cả tiện ích, dịch vụ cao cấp như công viên, hồ bơi vô cực, phòng tập gym, trung tâm spa, vườn ươm, nhà hàng, nhà trẻ… đều được thiết kế để phục vụ riêng cho cư dân Kingdom 101. Theo nhận định của giới chuyên gia, sau khi hoàn thiện, dự án Kingdom 101 sẽ là tổ hợp căn hộ – thương mại hiện đại nhất khu vực, là biểu tượng mới của Quận 10.

Kingdom 101

Bên cạnh đó, Kingdom101 còn được bao bọc bởi tổ hợp không gian xanh lớn nhất quận 10 với mật độ xây dựng thấp, gồm công viên nội khu lớn dành riêng cho cư dân Kingdom 101 và liền kề công viên cây xanh 4.000m2 của Quận 10. Sắc xanh còn được đưa vào từng ngóc ngách căn hộ với hàng ngàn mảng xanh tràn ngập khắp tòa nhà. Từng vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất được lựa chọn tỉ mỉ và đạt chứng chỉ xanh. Tại Kingdom 101, mỗi không gian sống đều đạt chuẩn xanh mát – trong lành – khoáng đạt. 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật