FLASH NEWS:

Làm sao để mua căn hộ Flora Mizuki?

Căn hộ Flora Mizuki là một trong những căn hộ phong cách Nhật nổi tiếng tại Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện và mở bán. Bởi vì có nhiều lợi thế về vị trí, có nhiều ưu điểm và tiện ích nên không ít người đã muốn sở hữu cho riêng mình một căn hộ tại đây để có một cuộc sống trọn vẹn nhất. Nhưng làm thế nào để mua căn hộ?

Khái quát về dự án căn hộ Flora Mizuki.

 

Trước khi muốn mua một sản phẩm nào đó bạn cũng đều cần tìm hiểu về thông tin sản phẩm, đối với mua căn hộ cũng vậy.

Dự án căn hộ Flora Mizuki được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Nam Long, là một trong những dự án bất động sản lớn và tiện nghi. Dự án được góp vốn đầu tư theo tỉ lệ thỏa thuận với 2 đối tác của Nhật Bản là: 50% – 50%. Dự án thực hiện 3 giai đoạn với tổng  số vốn lên tới 8.000 tỷ đồng. Đây được tính là dự án quan trong nhất của tập đoàn Nam Long trong năm 2018 - 2025.

mizuki park
Hình 1: Flora là dự án bất động sản lớn

Các căn hộ được thiết kế đa dạng để phục vụ cho nhu cầu của rất nhiều cư dân. Các chung cư có nhiều diện tích khác nhau đồng thời có các tiện ích khác tùy vào từng giá tiền. Dù vậy thì vẫn không thể phủ nhận những trang thiết bị có sẵn vô cùng hiện đại. Nhằm phục vụ đúng chủ đích của khách hàng. Thiết kế của các căn phòng có nét hiện đại kết hợp với đương đại của Nhật bản mang nét nhẹ nhàng của châu Á, làm cho khách hàng luôn cảm nhận được sự thân thuộc.

Dựa án có tổng diện tích khu đất là 26 ha, và bao gồm 3 phân khu:

  • Căn hộ tầm trung Flora Mizuki.
  • Căn hộ giá rẻ Ehome Mizuki.
  • Biệt thự Valora Mizuki.

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp.

Làm thế nào để mua căn hộ Flora Mizuki?

 

Để mua căn hộ Flora Mizuki, bạn có thể liên hệ với những sàn giao dịch bất động sản uy tín để được tham quan trực tiếp căn hộ và đặt tiền cọc.

Vì sao cần phải đến những sàn giao dịch uy tín?

Bởi sự thật đã rất nhiều khách hàng bị lừa khi đi mua nhà hoặc căn hộ. Vì nhầm tưởng kẻ lừa đảo với người của sàn giao dịch bất động sản dẫn đến đặt tiền cọc cho kẻ lừa đảo và bị mất trắng số tiền đó, trong khi không thể mua được nhà.

căn hộ flora mizuki park nam long
Hình 2: Mua căn hộ Flora Mizuki tại bất động sản uy tín

Do vậy khách hàng phải hết sức cẩn thận, vì căn hộ Flora Mizuki là một dự án lớn, được nhiều khách hàng chú ý đến nên có thể tình trạng lừa đảo sẽ diễn ra nhiều hơn cũng như tinh vi hơn. Tốt nhất khách hàng nên điện thoại trực tiếp đến chủ đầu tư để được tư vấn cách mua căn hộ, cũng như các hình thức đặt cọc, trả góp, xem nhà,… Hãy chủ động trở thành người tiêu dùng thông minh để không rơi vào trường hợp tiền mất tật mang.

Có thể nói rằng, dự án căn hộ Flora Mizuki chính là một môi trường sống lý tưởng dành cho những ai mong muốn một cuộc sống hiện đại tiện nghi nhưng vẫn hòa hợp thiên nhiên. Hãy sở hữu và cảm nhận sự khác biệt.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật