FLASH NEWS:

Lễ ra quân công bố dự án Imperial Bình Tân

Imperial Place là dự án nhà ở xã hội, được nâng tầm tiêu chuẩn bởi sự tâm huyết của Công ty Cổ phần Nhà Quốc gia (N.H.O). Là sự hội tụ của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo, mức giá vô cùng phù hợp với người dân nên Imperial Place được xem là một “điểm sáng” tại khu Tây Sài Gòn. Thông tin về dự án đã được các chuyên viên bất động sản và khách hàng bàn tán xôn xao trong thời gian qua.

Vào lúc 14h, ngày 20/09/2017, tại Trung tâm Hội nghị Sun Palace, buổi Lễ Lễ ra quân công bố dự án căn hộ Imperial Place được tổ chức bởi Phú Hoàng Land và iLand Việt Nam, đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Lễ ra quân dự án imperial place
Buổi lễ được chuẩn bị chỉn chu và chuyên nghiệp
Tại buổi lễ, Ông Park Seung Hoon – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đại diện phát biểu về tâm huyết của Chủ đầu tư đối với dự án Imperial Place, cũng như sự phát triển của N.HO trong tương lai. Bên cạnh đó, Đại diện N.H.O hoàn toàn tin tưởng vào sự uy tín, chuyên nghiệp của Phú Hoàng Land trong việc truyền thông dự án và công tác bán hàng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho Chủ đầu tư.
lễ ra quân căn hộ imperial place
Chủ đầu tư N.H.O và Phú Hoàng Land ký kết hợp đồng độc quyền
Phú Hoàng Land ký kết với chủ đầu tư N.H.O, chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền cho dự án. Bên cạnh đó, trong công tác phân phối, để tạo được doanh số bán hàng ấn tượng và truyền thông thị trường mạnh mẽ, không thể không nhắc đến vai trò của các sàn phân phối. Chính vì vậy, Phú Hoàng Land ký kết hợp tác cùng các sàn giao dịch bất động sản để cùng nhau mang đến hiệu quả bán hàng tốt nhất và bùng nổ sức nóng của Imperial Place.
lễ ký kết ra mắt căn hộ imperial
Phú Hoàng Land ký kết hợp đồng độc quyền cùng các sàn phân phối
Ông Nguyễn Tấn Hoàng – Giám đốc Công ty TNHH BĐS Phú Hoàng Land chia sẻ: “Với sứ mệnh mang giải pháp an cư hoàn hảo cho khách hàng, Phú Hoàng Land luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư, Phú Hoàng Land vô cùng vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền cho Imperial Place. Chúng tôi đã luôn nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng niềm tin, uy tín đối với Chủ đầu tư và Khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, Phú Hoàng Land quyết tâm sẽ lập một kỷ lục bán hàng ấn tượng trong dự án Imperial Place.”
ra quân căn hộ imperial place
Ông Nguyễn Tấn Hoàng – Giám đốc Công ty TNHH BĐS Phú Hoàng Land chia sẻ về tiềm năng phát triển của Imperial Place
Đại diện Chủ đầu tư N.H.O, Giám đốc Phú Hoàng Land và Các Giám đốc Sàn liên kết
Đại diện Chủ đầu tư N.H.O, Giám đốc Phú Hoàng Land và Các Giám đốc Sàn liên kết

Hơn nữa, căn hộ mẫu đầy đủ tiện nghi của Imperial Place được chính thức khai trương, để khách hàng có thể dễ dàng tham quan và lựa chọn. Đặc biệt, toàn bộ thông tin về dự án Imperial Place đã được Chủ đầu tư và Phú Hoàng Land cung cấp ĐẦY ĐỦ, CHÍNH XÁC nhất cũng như giải đáp các thắc mắc của các Anh em tư vấn bất động sản Sức "nóng" từ dự án và khí thế rực lửa của 500 anh em Sales đã tạo nên không khí hoành tráng cho buổi lễ. Dự án tiềm năng, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ giỏ hàng trong thời gian sắp tới.

Share this Post :
Cùng chủ đề: Imperial Place,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật