FLASH NEWS:

Lễ Ra Quân Và Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Dự Án The Forest Gem

Ngày 21/11/2022 tại Capella Gallery Hall, Lễ ra quân và ký kết hợp tác dự án The Forest Gem Bình Thạnh chính thức diễn ra.

Lễ ra quân và Ký kết hợp tác dự án The Forest Gem sẽ được diễn ra vào lúc 09:00 ngày 21/11/2022, tại Phú Hoàng Building. Buổi lễ ký kết sẽ là sự đánh dấu cho sự hợp tác phát triển của các đơn vị cùng Chủ đầu tư Cát Tường trong việc xây dựng nên Khu căn hộ cao cấp The Forest Gem Bình Thạnh - Khu căn hộ thông tầng đầu tiên tại Bình Thạnh.

Là một trong những “anh cả” của ngành xây dựng, Cát Tường Corporation được thành lập năm 2009 bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong thiết kế, kiến trúc và thi công xây dựng. Từ đó đến nay Cát Tường Corporation từng bước vững mạnh và đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực và tạo được niềm tin tuyệt đối trong tâm trí của khách hàng.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Xây dựng và Trang trí Nội thất Cát Tường (Cát Tường Corp) cùng ký kết hợp tác với Ngân hàng bảo lãnh, đơn vị thi công, đơn vị cung cấp nội thất, điện lạnh và đơn vị phân phối.

 

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và tâm huyết mang đến cho khách hàng ngôi nhà an cư chất lượng, một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, The Forest Gem Bình Thạnh được Chủ đầu tư Cát Tường chăm chút đến từng chi tiết. Dự án gồm 56 căn hộ và 2 căn penthouse, trong đó căn hộ gác lửng chiếm đến 49 căn. Được xây dựng trên tổng diện tích đất 920.7 m2 và mặt độ xây dựng 50%, The Forest Gem dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao vào Quý 4/2025.

Toạ lạc tại số 471 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, khu vực tiếp giáp Quận Thủ Đức, Quận 1 và Quận Gò Vấp, The Forest Gem sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trung tâm thành phố và các khu dân cư sầm uất. Là một trong những dự án căn hộ có lửng đầu tiên tại Bình Thạnh, căn hộ Forest Gem sở hữu không gian rộng rãi, phong cách toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, tiện ích cho gia chủ. Không gian sống rộng thoáng, view sông Sài Gòn đẳng cấp đã tạo nên những đặc quyền cho cư dân tương lai, nhân đôi giá trị cuộc sống cho gia đình bạn.

Với mong muốn phát triển The Forest Bình Thạnh trở thành khu căn hộ có lửng, thiết kế hiện đại, Cát Tường Corp hợp tác với các đối tác uy tín trong ngành, Ngân hàng Liên Việt PostBank bảo lãnh dự án, Công ty Cổ phần Việt Can thi công nội thất và điện lạnh. Về phân phối dự án, Cát Tường Corp hoàn toàn tin tưởng, lựa chọn iLand Việt Nam và Phú Hoàng Land là đơn vị phân phối độc quyền cho dự án này.

thực tế dự án the forest gem bình thạnh

Với định hướng rõ ràng trong kế hoạch truyền thông và sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn của đội ngũ iLand và Phú Hoàng Land, chúng tôi tin rằng The Forest Gem sẽ là dự án tiên phong trong thiết kế căn hộ có gác lửng đầu tiên tại Bình Thạnh, mang đến cuộc sống bình yên và đẳng cấp cho khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 471 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0901 5588 76

Website: theforestgem.com.vn

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật