FLASH NEWS:

Loạn giá bán căn hộ hoa lam khu nhà ở D2 và D3 bên cạnh Aeon Bình Tân

Khu nhà ở D2 và D3 của CĐT Hoa Lâm được mở bán bởi các sàn kinh doanh chủ đầu tư ! Nhưng thực hư về những tiêu đề giật tít và gây sốc về giá bán căn hộ chung cư Aio City có phải là sự thật ?

LOẠN GIÁ BÁN CĂN HỘ HOA LÂM KHU NHÀ Ở D2 & D3 BÊN CẠNH AEON BÌNH TÂN


Rất nhiều khách hàng hiện nay đang tìm hiểu căn hộ Hoa Lâm Q Bình Tân đều vô cùng ấn tượng về khồng gian sống tại khu dân cư lớn đến trên 2,4 hecta, có đầy đủ tiện ích cao cấp, có trường học cấp 1-2-3 sát cạnh bên, có vị trí vô cùng thuận tiện… nói chung là dự án rất đáng để mua ở.

tien-ich-noi-khu-can-ho-aio-city-binh-tan

Thế nhưng, khi tìm kiếm giá bán thì có những website đăng giá vô cùng Sock khiến khách hàng không biết là giá thực tế của căn hộ khu nhà ở D2-D3 hoa lâm như thế nào !

Điển hình như khi search trên google từ khóa “giá bán căn hộ Aio City Hoa Lâm Quận Bình tân” ra web tapchiduan.net có sale đăng giá bán gốc chủ đầu tư là tầm 35 triệu/m2 căn hộ 2PN 65 m2 giá 2,4 tỷ/căn, giá bán diện tích lớn hơn thì có giá bán cao hơn. Gía này đã bao gồm chiết khấu trù quà tặng và bao gồm VAT

Phân tích giá bán dự án căn hộ Tại Khu Vực Phía Tây Tp.Hồ Chí Minh

Trước sự tăng giá BDS phân khúc căn hộ từ thấp cấp, trung cấp, cao cấp ở tất cả các khu vực từ Đông Sài Gòn, Nam Sài Gòn, Bắc Sài Gòn thì Tây Sài gòn vẫn giữ cho mình được một mức giá ổn định và không tăng giá qua nhanh, mạnh so với 3 khu vực trên. Mức giá căn hộ tại khu Tây vẫn ở chừng mực khách hàng chấp nhận mua được và tìm kiếm nhiều sản phẩm BDDS phù hợp với túi tiền.

phoi-canh-can-ho-aio-city-hoa-lam-quan-binh-tan

Ví dụ: Ehome 3 Tây Sài Gòn mức giá căn hộ thấp cấp vẫn giữ ở mức 23 triệu/m2, The Avila giá bán vẫn từ 24 triệu/m2, City Gate 2 đã bàn giao vẫn giữ ở mức 27 triệu/m2, Diamond Riverside của 577 vẫn bán giá tại thời điểm 2 năm trước 22 triệu/m2. Với mức giá căn hộ tầm trung như Himlam Quận 6 33 triệu/m2 đã bàn giao được 2 năm, The westen Capital Quận 6 đang xây dựng giá chỉ 34 triệu/m2 ( Vinhome Quận 6), Moonlight park view giá bán chuyển nhượng từ 37 triệu/m2, Moonlight boulevard tháng 12/2020 bàn giao giá chỉ từ 33 triệu/m2,.... và rất nhiều dự án đang triển khai vẫn giữ mức giá cách đây 1 hoặc 2 năm trước. 

Tất nhiên đâu đó vẫn cho nhưng căn hộ mới tung ra thị trường với mức giá đặt biệt như. D-Homme giá dự kiến 60 triệu/m2 chưa VAT(Chưa xây dựng và chưa có pháp lý ), Ventosa Tân Thành Quận 5 giá bán dự kiến tầm 65 triệu/m2 đã xây tới tầng 12.....

Thông kế sơ bộ cho, và nhận định từ nhiều chuyên gia BĐS thì khu vực đầu tư BĐS căn hộ phía Tây Tp.HCM vẫn là 1 thị trường mang lại nhiều lợi nhuận cho khách hàng đầu tư. Và trong tháng 6/2019 khu Tây Sài Gòn đón nhận 1 siêu dự án mang thương hiệu hàng đầu BĐS Hồ Chí Minh HoaLam Group ra mắt dự án Aio City Bình Tân cùng chời đợi và tìm hiểm AioCity có đáng để mua ở hay đầu tư không nhé !

Vậy Aio City sẽ có mức giá như thế nào ?

 

Theo thống kế từ Tapchiduan.net hiện tại có rất nhiều nguồn thông tin giá bán căn hộ Aio city tầm 35 triệu/m2 chưa VAT. Tuy nhiên đây là thông tin chưa chính thống từ CĐT HoaLam. Đến thời điểm hiện tại đã có nhiều sàn giao địch nhận giữ chổ thiện chi cho khách hàng mua căn hộ Aio City Bình Tân  theo hình thức không chính thống, và tất nhiên đây là yếu tố tâm lý khách hàng mua đầu tư nên lo sợ mình không chọn mua được căn hộ ưng ý nên ra quyệt định vội vàng. 

Lưu ý: Đối với khách hàng mua để ở nên cận trọng hơn, để không phải "tiền mất tật mang" và cũng không có cơ hội sở hữu căn hộ Aio CIty Bình Tân. Hãy tìm hiểu kỹ về dự án đơn vị xây dựng, đơn vị phân phối chính thức (F1) lựa chọn họ để bạn có nhận được thông tin mới nhất và chính xác nhất từ CĐT Hoa Lâm cho dự án Aio City

Căn hộ aio city Bình Tân chưa có bảng giá chi tiết từng căn. Tuy nhiên với vị trí dự án, tiện ích, chất lượng xây dựng và thông tin nội bộ từ CĐT Hoa Lâm. Mức giá dự kiến cho dự án Aio City Bình Tân là  ? triệu/m" Đợi thông tin chính thống từ CDT" 

Khách hàng quan tâm mua căn hộ Aio City nên làm gì ?

1. Tìm kiếm thông tin dự án Aio City Bình Tân từ nhiều nguồn !

2. Xem thông tin về năng lực chủ đầu Aio City !

3. Tìm hiểu trước về tầm tài chính Quý khách có thể mua được

4. Quy trình giữ chổ căn hộ Aio City Bình Tân

5. Tìm hiểm về đơn vị tư vấn và đồng hành cùng Quý Khách có được CĐT chấp thuận là F1 dự án ?

6. Nghe nhân viên Ngân hàng tư vấn rõ về lãi suất và chinh sách hổ trợ vay trước khi giữ chổ.

7. Giữ chổ thứ tự ưu tiên có xác nhận từ đơn vị sàn F1

8. Chở đợi ngày mở bán và chuyển cọc.

Trên đây là 8 bước tìm hiểu 1 dự án căn hộ hình thành trong tương lai để đặt mua và khách hàng quan tâm. 

Xin chân thành cảm ơn !

MUA CĂN HỘ AIO CITY BÌNH TÂN

Share this Post :

Tài liệu


Địa điểm nổi bật