FLASH NEWS:

Lý do Dự án Hà Đô Green Lane chưa chính thức mở bán ra thị trường

Thị trường bất động sản đang trở nên sôi động hơn với sự ra mắt của hàng loạt các dự án có chất lượng, trong đó không thể không kể đến Dự án Hà Đô Green Lane.Hà Đô Green Lane hiện tại đang là dự án bất động sản có tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này không chỉ sở hữu vị thế vàng với đường giao thông thuận tiện mà còn có rất nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của con người.

căn hộ hà đô green lane quận 8

Lý do Dự án Hà Đô Green Lane chưa chính thức mở bán ra thị trường

Hà Đô Green Lane hiện tại đang là dự án bất động sản có tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này không chỉ sở hữu vị thế vàng với đường giao thông thuận tiện mà còn có rất nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của con người. Tuy được chờ đợi như vậy nhưng hiện nay dự án này chưa được mở bán cho khách hàng khiến nhiều người băn khoăn. Cùng nhau tìm hiểu lý do Dự án Hà Đô Green Lane chưa chính thức mở bán ra thị trường trong bài viết sau nhé.

Giới thiệu dự án vàng Hà Đô Green Lane

Hà Đô Green Lane là một dự án hấp dẫn, thu hút không ít sự quan tâm từ khách hàng. Với quy mô lên tới trên 20ha, dự án có tích hợp mọi tiện ích hoàn hảo. Tổng thể dự án được xây dựng gồm 3 block căn hộ cao 18 tầng, với số lượng lên tới 1100 căn. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 52 m2 đến 95 m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 28% diện tích đất.

Do đó theo các chuyên gia bất động sản thì đây là dự án căn hộ hứa hẹn đáng mua nhất trong hai năm đổ lại đây. Sở dĩ nói như vậy vì dự án được đầu tư bởi Công ty CP Hà Đô Bình An. Nơi đây tích hợp đầy đủ những tiện ích, cơ sở, điều kiện cho một cuộc sống hiện đại.

Khách hàng mua dự án Hà Đô Green Lane sẽ không phải lo lắng về tất cả các yếu tố pháp lý, hay việc đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…bởi chủ đầu tư là đơn vị uy tín. Khi nhận bàn giao căn hộ từ dự án, khách hàng sẽ được nhận kèm theo gói nội thất bao gồm: Sàn gỗ, tủ bếp, hệ thống cửa chống cháy, Full nội thất phòng vệ sinh...Theo kế hoạch, Hà Đô Green Lane sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý 3/ 2020.

Hà Đô Green Lane tọa lạc ở địa bàn quận 8, một quận được đánh giá là quận giàu tiềm năng phát triển. Quận 8 đang có những bước chuyển mình ngoạn mục về cơ sở hạ tầng giao thông và nới lỏng các chính sách đầu tư. Hà Đô Green Lane sẽ đem đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng muốn an cư lạc nghiệp ở quận 8 trù phú, nhộn nhịp. 

Đây là một địa bàn có nhiều cộng đồng dân cư văn hóa, chắc hẳn sẽ thu hút và làm ấn tượng với không ít quý khách hàng. Vì vậy dự án hiện đang nhận sự quan tâm, săn đón của giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Nơi chốn bình yên để tận hưởng hạnh phúc gia đình

Lý do dự án Hà Đô Green Lane chưa chính thức mở bán ra thị trường.

Hiện tại Hà Đô Green Lane vẫn chưa chính thức mở bán ra thị trường do đang hoàn thiện những bước cuối về mặt pháp lý cũng như thi công công trình. Chủ đầu tư mong muốn được bàn giao căn hộ đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất. Và khi nhận bàn giao từ nhà đầu tư, khách hàng sẽ là người chủ hợp pháp của những căn hộ này trên cả giấy tờ và thực tế. Điều này là cố gắng của chủ đầu tư nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy ngay sau khi được hoàn tất cả các thủ tục về mặt pháp lý dự án sẽ được mở bán.

Hà Đô Green Lane mở ra thêm rất nhiều lựa chọn cho khách hàng đang quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, bên cạnh đó là cho thị trường bất động sản thêm sôi động. Những thông tin về lý do Hà Đô Green Lane chưa chính thức mở bán ra thị trường sẽ giúp khách hàng kịp thời nắm bắt được tiến độ cũng như yên tâm về chất lượng của dự án. 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật