FLASH NEWS:

Lý do lựa chọn dự án căn hộ Palacio Garden Tân Bình làm nơi an cư là gì?

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội như giá bán cực “mềm”, vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, giá trị sinh lời cao,v.v… lựa chọn căn hộ Palacio Garden Tân Bình làm nơi an cư hoặc đầu tư còn là cách tích lũy và phương án đầu tư thông minh của khách hàng trong tương lai.

Hiện nay, xu hướng mua căn hộ đang trở nên phổ biến ở các đô thị và thành phố lớn. Mặc dù sống trong một căn hộ không phải luôn phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên việc được sống chung và hòa nhập với cộng đồng là một lợi ích bạn có thể tìm thấy khi ở trong một chung cư. Đồng thời, việc mua một căn hộ chung cư thông thường luôn rẻ hơn so với những người mua nhà phố.

Ngoài những lợi ích nêu trên, dự án căn hộ Palacio Garden (Căn hộ Centa Park ) còn đem đến cho gia đình bạn 6 giá trị thiết thực để quyết định lựa chọn căn hộ này làm nơi an cư lý tưởng: Lý do lựa chọn dự án căn hộ Palacio Garden Tân Bình làm nơi an cư là gì ?​

Vị trí dự án Palacio Garden ( Centa park )đắc địa

Khu phức hợp căn hộ – shophouse – trung tâm thương mại dự án Palacio Garden ( Dự án Centa Park) tọa lạc tại số 678 đường Âu Cơ: có phía Đông giáp đường Đồng Đen lộ giới 30m, phía Tây giáp đường Âu Cơ lộ giới 30m, phía Nam giáp đường Vành đai 1 lộ giới 32m, phía Bắc giáp đường Bàu Cát 9 lộ giới 12m.

Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và gần tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương (tuyến số 2) đi qua, bạn và gia đình chỉ mất 5 phút vào trung tâm Quận 1 và các Quận lân cận.

Không gian sống hoàn hảo tại Palacio Garden ( Centa park )

An cư tại căn hộ Palacio Garden Tân Bình, mọi dịch vụ sẽ được phục vụ khách hàng trong tầm tay. Hãy tưởng tượng sau một ngày đi làm về vất vả, cả gia đình bạn có thể dùng bữa tại những nhà hàng, sau đó uống cà phê, đi chơi cùng gia đình trong khu trung tâm thương mại ngay dưới chân tòa căn hộ Palacio Garden của chính mình; bạn có thể gởi, rút tiền tại các ngân hàng ngay bên dưới; sau đó đi thẩm mỹ spa, chăm sóc sắc đẹp, đi xem phim tại rạp chiếu phim, hoặc bạn có thể tập thể dục mỗi buổi sáng, bơi lội tuỳ thích, chơi bóng tennis mà không mất nhiều thời gian di chuyển từ nơi này sang nơi khác, không gặp phải những phiền phức của nạn kẹt xe, ngập nước của một Sài Gòn tấp nập. Đây đều là những tiện ích vượt trội mà căn hộ Palacio Garden sẽ mang lại.

Thiết kế căn hộ Palacio garden thông minh (tên cũ là Dự án Centa Park)

Với diện tích đa dạng, căn hộ Palacio Garden mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư.

Mỗi căn hộ Palacio Garden được thiết kế tối ưu không gian, thông thoáng, view nhìn tốt, có nhiều view nhìn từ căn hộ ra bên ngoài. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên có thể chiếu đến từng ngóc ngách trong căn hộ, giúp căn nhà bạn rất thông thoáng, mát mẻ, đón nắng, đón gió cho từng căn phòng.

Giá trị sinh lời cao khi chọn Palacio Garden để đầu tư

Giá bán hợp lý cùng với những ưu thế vượt trội như thế, chắc chắn trong thời gian tới, dự Án Palacio Garden sẽ rất hút hàng và còn tăng giá nhiều hơn nữa. Hiện tại, số lượng người dân từ các vùng lân cận đến học tập và làm việc tại TP.HCM ngày càng nhiều, nhu cầu mua căn hộ vẫn rất bức thiết. Vì vậy, đầu tư vào căn hộ Palacio Garden vào thời điểm này sẽ mang lại cho khách hàng giá trị sinh lời cao trong tương lai.

Giá bán căn hộ Palacio Garden cạnh tranh

Điều hấp dẫn khách hàng lựa chọn căn hộ Palacio Garden Tân Bình chính nhờ vào giá bán hợp lý. Căn hộ này có mức giá tốt nhất khu vực. Khung giá “mềm” và những ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ tạo điều kiện cho khách hàng mua để đầu tư tăng thêm lợi nhuận trong tương lai và khách hàng mua để ở không bị áp lực kinh tế.

Lý do lựa chọn dự án căn hộ Palacio Garden Tân Bình làm nơi an cư là gì?

http://www.tapchiduan.net/can-ho/palacio-garden-ten-cu-centa-park.html

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật