FLASH NEWS:

Mở bán đợt 2 shophouse căn hộ viva riverside

Không chỉ là mô hình nhà ở kiểu mới, Shophouse còn là xu hướng đầu tư mang lại lợi nhuận tốt hơn trên thị trường bất động sản hiện nay.

Theo các chủ đầu tư dự án, khi thị trường căn hộ có quá nhiều nguồn cung từ các chủ đầu tư bất động sản thì nhà đầu tư đang dần chuyển hướng sang phân khúc nhà phố thương mại (Shophouse) vì khả năng sinh lời cao trong ngắn hạn. "Không ngoại lệ, Shophouse Viva Riverside của Vietcomreal cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư trong phân khúc này với nhiều giá trị đi kèm", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Vị trí vàng cho đường bộ lẫn đường thủy

Dự án nằm ngay vị trí đắc địa của trục đường Võ Văn Kiệt vốn có hạ tầng hoàn chỉnh, và sắp tới sẽ điều chỉnh mở rộng thêm làn xe máy, cùng với việc triển khai tuyến buýt đường sông số 2 có bến đỗ nằm ở khu vực Lò Gốm (phường 7, quận 6). 

Thêm vào đó, trong năm nay dự kiến sẽ khởi động đường cầu Bình Tiên, nối liền quận 6, quận 8 và huyện Bình Chánh để thông ra cửa ngõ miền Tây, và tương lai sẽ làm cho đại lộ Võ Văn Kiệt trở thành tuyến đường huyết mạch thông suốt từ Đông sang Tây của Thành phố.

shophouse viva riverside

Chỉ duy nhất 8 căn Shophouse nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt

Bài toán giao thông thuận lợi càng làm cho Shophouse Viva Riverside trở thành điểm sáng khi sở hữu cả 3 mặt tiền đường. Trong đó, mặt chính nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt. Vị trí này là điểm giao giữa quận 6 và quận 5, có thể chạy xuyên suốt về phía chợ Bến Thành chỉ trong 10 phút, hơn nữa các tuyến đường trên trục này cũng nối liền sang quận 8 cũng như tạo tính kết  nối liên tục với khu Phú Mỹ Hưng quận 7.

Khả năng sinh lời cao trong ngắn hạn

Lợi thế của dự án là nằm giữa những khu chợ đầu mối truyền thống lớn của khu vực quận 5 (chợ Kim Biên, chợ Bình Tây), quận 6 (chợ Bình Tiên), nơi đây còn là trung tâm kinh doanh, bán sỉ nhiều ngành hàng lưu chuyển về các tỉnh miền Tây. 

"Vì thế, nhà đầu tư, kinh doanh tại Shophouse Viva Riverside sẽ luôn có một lượng lớn khách hàng và luân chuyển thường xuyên. Điều này càng làm tăng thêm hiệu quả kinh doanh tại khu vực cũng như dễ dàng cho thuê lại, mang đến cho nhà đầu tư khoản lợi nhuận ngay trong thời gian ngắn", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thêm vào đó, với số lượng chỉ có 78 căn và khả năng tăng lợi nhuận lên đến 12% một năm từ việc cho thuê lại càng làm tăng thêm lòng tin cho nhà đầu tư khi quyết định lựa chọn Shophouse Viva Riverside.

Gia tăng lợi nhuận trong tương lai

Nhiều năm qua, truyền thống "buôn có bạn, bán có phường"  là quan hệ kinh doanh của các tiểu thương khu vực này, với người bán hay người mua, đã hình thành như một tập quán, một văn hóa khó có thể thay đổi.

lý do lựa chọn viva riverside

lý do lựa chọn viva riverside đầu tư

Theo chủ đầu tư dự án, đây cũng là lợi thế của nhà đầu tư khi sở hữu Shophouse Viva Riverside khi vị trí gần điểm buôn bán cũ sẽ thu hút được nhiều đầu mối giao thương của các chợ truyền thống chuyển sang. 

"Điều này làm cho giá trị tài sản có khả năng tăng gấp nhiều lần trong tương lai khi giá trị kinh doanh được bảo đảm. Hơn nữa, ngay thời điểm này Shophouse Viva Riverside là dự án tiên phong được triển khai tại đây với giá hợp lý, càng đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư khi giá trị đất của khu vực này chắc chắn sẽ tăng trong tương lai", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Shophouse Viva Riverside gồm 78 căn nằm dưới tầng trệt của dự án căn hộ Viva Riverside, với hơn 550 căn được Vietcomreal phát triển. Sở hữu vị trí vàng gồm 3 mặt tiền, trong đó mặt chính nằm ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, mặt sau nằm ở đường Gia Phú và tuyến đường 61 rộng 20m xuyên suốt, dự kiến sẽ khởi công vào năm 2018.

Xem thông tin chi tiết tại đây: http://vietcomrealvn.com/du-an/viva-riverside.html

Hotline: 0909 98 0420

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật