FLASH NEWS:

Mỏi mắt tìm căn hộ 900 triệu đồng tại Tp. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mái ấm cho gia đình thì khu dự án imperial place là một lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Căn hộ Imperial place là khu căn hộ giá rẻ nằm ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, bên trong khu dân cư hiện đại và sầm uất, dự án được đầu tư, quy hoạch một cách đồng bộ, vì thế mà các căn hộ trong dự án thường có giá trị lớn.

Vị trí căn hộ Imperial Bình Tân

Dự án căn hộ imperial  nằm trên mặt đường Kinh Dương Vương, là cửa ngõ giao thương lớn của các tỉnh miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh.
Từ đây , bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Uỷ ban nhân dân quận Bình Tân, bệnh viện quốc tế City hay bệnh viện Triều An và bến xe miền Tây. Xa hơn một chút là rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, Big C An Lạc hay Co.op Mart Bình Tân chỉ với 5 đến 7 phút di chuyển.
Đối với các em nhỏ và các bà nội trợ thì điều quan tâm lớn nhất cũng dược thỏa mãn. Chỉ mất vài phút di chuyển đến trường tiểu học An Lạc 1, trường Trung học cơ sở Lê Tấn Bê, trường Trung học phổ thông An Lạc hay các khu mua sắm như Aeon Mall Bình Tân, Metro Cash & Carry Bình Phú.

Tiện ích căn hộ imperial place từ trong ra đến bên ngoài

Tiện ích mà căn hộ imperial  mang lại cho cư dân tại đây vô cùng lớn:
Dự án khu căn hộ imperial place được đầu tư thiết kế từ kiến trúc tinh tế bên trong căn hộ đến việc kết hợp các tiện ích bên ngoài nhằm phục vụ nhu cầu tối đa của cư dân.
Tại đây quý khách sẽ sở hữu được căn hộ với nhiều tiện ích lớn như hồ bơi cho trẻ em và người lớn, công viên trung tâm rộng tha hồ vui chơi mỗi dịp cuối tuần, sân tennis, rạp chiếu phim cho mỗi dịp tụ họp quây quần, trung tâm thương mại, phòng tập gym cho cả nam và nữ hay hệ thống spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…
Không chỉ có vậy, nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, dễ dàng và nhanh chóng di chuyển trong khu đô thị hay các tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thành phố là lý do vàng nữa khiến bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư imperial quận Tân Bình. Thiết kế nội thất bên trọng sang trọng và đẹp mắt, chủ nhân căn phòng sẽ dễ dàng trang trí và mua nội thất phù hợp. Diện tích lớn sẽ phù hợp với cả những gia đình đông người và có nhiều nội thất thì vẫn rộng chỗ.

Dự án chung cư được thiết kế mở với các căn hộ phong cách hiện đại. Tất cả các căn hộ đều hướng tới không gian xanh thoáng đãng, xanh mát, tối 

Mức giá hợp lý so với thiết kế tối ưu diện tích

Rộng rãi thoáng mát và đầy đủ tiện nghi nhưng giá cả của dự án căn hộ imperial lại rất hợp lý không quá cao. Điều này sẽ giúp cho rất nhiều gia đình có thể mua được. 
Định hướng thiết kế xây dựng căn hộ Imperial  được thống nhất là căn hộ lớn giá tầm trung. Nắm bắt ưu điểm vượt trội này mang đến cơ hội sở hữu căn hộ chung cư đối với mọi đối tượng với lợi ích không hề nhỏ. Đặc biệt, đối với một bộ phận lớn người dân có nhu cầu mua căn hộ tiện nghi giá tầm trung. Các thiết kế căn hộ trên nền diện tích rộng rãi, thoáng mát mà lại dựa theo những tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến châu Âu sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

Việc lựa chọn ra được một căn hộ chất lượng tốt với mức ở tầm trung thật sự là một may mắn lớn của khách hàng khi chọn dự án căn hộ Imperial place quận Tân Bình. Từ chất lượng dịch vụ cho đến hệ thống vui chơi giải trí, giáo dục, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đều hết sức tiện nghi thuận lợi. Thông tin đã được cung cấp đầy đủ và việc của bạn chính là đưa ra một quyết định đúng đắn để làm một người tiêu dùng thông minh.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật