FLASH NEWS:

Môi trường sống và cộng đồng cư dân yếu tố mới chọn mua căn hộ

Không còn chỉ đơn thuần quan tâm đến vị trí địa lý hay sự tiện nghi của các dự án. Quan niệm của các gia đình trẻ về một không gian sống lý tưởng đã thay đổi.

Người mua nhà quan tâm nhiều hơn đến môi trường sống và cộng đồng cư dân gắn bó khi quyết định an cư.

Không gian xanh 

Người trẻ trung bình mất 8 tiếng làm việc mỗi ngày trong những tòa nhà văn phòng với bốn mặt bê tông cốt thép, tạo cảm giác bức bối. Đó là lý do nhiều gia đình trẻ mong muốn có không gian sống xanh, nơi để trở về sau ngày dài mệt mỏi.

Thông thường, các khu đô thị nhiều cây xanh, đất rộng thường nằm xa trung tâm. Tuy nhiên, với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, giúp rút ngắn thời gian di chuyển thì vị trí địa lý không còn là trở ngại lớn nữa. Người mua nhà dần có xu hướng chuyển dịch sự lựa chọn đến những khu đô thị xanh, chấp nhận đi xa hơn để được sống trong lành, gần gũi thiên nhiên.

công viên xanh mát tại imperial place

Sau 5 năm vào TP.HCM, chị Thùy Dương (25 tuổi, Kế toán) đã hoàn thành mơ ước sở hữu một ngôi nhà của riêng mình. Chị tỏ ra hài lòng với lựa chọn nơi an cư cho gia đình tại một khu đô thị xanh (quận Tân Phú): “Tôi thích thiên nhiên và luôn mơ ước được sở hữu một ngôi nhà với thật nhiều màu xanh, để mỗi khi trở về nhà là cảm thấy tinh thần được nhẹ nhàng thoải mái. Con cái cũng có chỗ để vui chơi thỏa thích, chứ không bị gò bó như nhà ở gần khu vực trung tâm”.

Không chỉ riêng chị Dương, được sống trong một không gian xanh là mong muốn chung của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Ở đó, tất cả thành viên gia đình 2-3 thế hệ đều có thể tham gia những hoạt động ngoài trời. Người lớn tuổi đi dạo bộ xung quanh công viên, trẻ em nô đùa trên bãi cỏ và các đôi vợ chồng trẻ cùng nhau xây dựng tương lai. 

Cộng đồng gắn kết

Nhiều cặp vợ chồng trẻ lo ngại cuộc sống ở khu đô thị kiểu mới sẽ rất tách biệt. Nếu ở lâu trong chung cư biệt lập, trẻ em dễ bị tâm lý khép kín và không chịu giao tiếp. Vì vậy nhiều gia đình chọn sống trong không gian mở, nơi mọi người thường xuyên giao lưu, xây dựng cộng đồng cư dân thân thiện, gắn bó, chia sẻ và tham gia các hoạt động tập thể.

Chị Bích Thủy (34 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Bố mẹ chồng tôi đã nghỉ hưu nên rất muốn tận hưởng cuộc sống an nhiên, tự tại, nơi có nhiều hàng xóm thân thiện, gần gũi. Vợ chồng tôi muốn chọn một nơi ở có ‘không gian mở’, nhiều tiện ích phục vụ cộng đồng để các cụ buổi sáng có thể dậy sớm tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động thể dục thể thao… Đồng thời, các cháu nhà tôi cũng có thêm nhiều khoảng không gian để chơi đùa với bạn bè cùng trang lứa”.

hồ bơi tại imperial place

Hiểu được nhu cầu của người mua nhà, nhà đầu tư N.H.O và phát triển dự án nhà ở xã hội căn hộ Imperial Place. Dự án Imperial Place có quy mô 1,8 ha với đầy đủ tiện ích, công viên, khu vui chơi, ...một nơi được gọi là "nhà" đúng nghĩa với cuộc sống lành mạnh, yên bình

Được thành lập vào năm 2012, Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) là công ty liên doanh giữa công ty Cổ phần TAG JSC và công ty Cổ phần NIBC Investment Co., LTD. Chúng tôi tạo ra các giải pháp bền vững và mong muốn là đơn vị dẫn đầu về chất lượng, xây dựng xanh, an toàn lao động và đạo đức kinh doanh. Trải qua hơn 6 năm, N.H.O được tạo dựng với định hướng phát triển những ngôi nhà chất lượng với giá trị vượt trội cho các khách hàng Việt Nam. Cùng với chuyên môn và kinh nghiệm của các nhà sáng lập đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam, N.H.O phát triển những sản phẩm phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt Nam, đồng thời vẫn giữ vững tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng xây dựng.
Imperial Place là căn hộ nhà ở xã hội dẫn đầu xu thế với tổng diện tích hơn 1,8 ha tại 631 Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, Tp.HCM. Imperial Place với các tiện ích như AEON Mall, Bệnh Viện Quốc Tế City, Trường quốc tế Á Châu, khu phức hợp thể thao quận. 

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây www.duanimperial.net hoặc hotline: 0901 5588 76.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật