FLASH NEWS:

Nhà phố liền kề dự án Senturia Nam Sài Gòn mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Nhà phố dự án Senturia Nam Sai Gon được chủ đầu tư Tiến Phước nhờ vào thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải hiện đại và phóng khoáng đều có được một không gian sống chất lượng và mang đậm phong cách riêng.Liên tục là những thông tin vui đến với thị trường bất động sản Nam Sài Gòn

Mở đặt cọc dự án Senturia Nam Sài Gòn - nhà phố mặt tiền Nguyễn Văn Linh, 1 trệt 2 lầu giá bán nhà phố liền kế dự án Sneturia Nam Sài Gòn chỉ từ 6.5 tỷ/ căn. Biệt thự, nhà phố dự án Senturia Nam Sài Gòn, cơ hội cho những nhà đầu tư yêu thích dòng sản phẩm nhà phố cao cấp.

NHÀ PHỐ LIÊN KẾ (GIAI ĐOẠN 2)

(*) Chúng tôi đã nỗ lực & cẩn trọng để hoàn thiện tài liệu này. Tuy nhiên, hình ảnh chỉ mang tính minh họa và thông tin mang tính chất tham khảo. Thông tin chính thức sẽ căn cứ trên hợp đồng giao dịch

- Các loại diện tích và giá bán dự án senturia Nam Sài Gòn.

  • Nhà phố liền kề: 87m2 - 247m2, 1 trệt 2 lầu. Giá từ 6.5 - 7 tỷ.
  • Shophouse/ nhà phố thương mại: 120m2 - 268m2, 1 trệt 1 lửng 2 lầu. Giá từ 12 - 14 tỷ.
  • Biệt thự song lập: 180m2 - 301m2, 1 trệt 2 lầu. Giá từ 12 - 14 tỷ.
  • Biệt Thự đơn lập: 274 m2 - 586 m2, 1 trệt 2 lầu. Giá từ 22 tỷ.
  • Thời gian bàn giao: Qúy IV/2021
  • Đơn vị quản lý và vận hành: CBRE
  • Đơn vị thiết kế cảnh quan: ONG&ONG ( Singapore)
  • Tiện ích thượng lưu, Trung tâm thương mại 9 tầng
  • Liên kết vùng thuận tiện: Phú Mỹ Hưng, SC Vivo city, Cresent Mall, Lotte Mart...

- Thiết kế nhà phố liền kế dự án Senturia Nam Sài Gòn bao gồm nhưng diện tích nào ?

senturia nam sai gon nhà phố liền kề

 

senturia nam sai gon nhà phố liền kề

senturia nam sài gòn

 

- CHẤT LƯỢNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ

Nội thất bàn giao dự án Senturia Nam Sài Gòn chủ đầu tư Tiến Phước chưa công bố, danh mục nội thất bàn giao căn hộ chúng tôi sẽ sớm cập nhật cho quý khách hàng khi chủ đầu tư công bố. Dựa trên kinh nghiệm bán hàng nhiều dự án Tiến Phước chúng tôi khẳng định rằng chất lượng nội thất bàn giao cho nhà phố Senturia Nam Sài Gòn được xem là tốt nhất khu vực Bình Chánh. Với mong muốn đem đến một không gian sống và tiện ích nội thất cao cấp nhất tại Nam Sài Gòn.

- CHẤT LƯỢNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ + BIỆT THỰ

Đối với dòng sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự Senturia Nam Sài Gòn chủ đầu tư Tiến Phước sẽ bàn giao thô bên trong và hoàn thiện mặt ngoài đảm bảo được tính đồng bộ và thống nhất cho cả cụm dự án Senturia Nam Sài Gòn với phong cách Địa Trung Hải. Dự kiến trong vòng 3 năm thì dự án nhà phố và Biệt thự sẽ được hoàn thiện lúc này thì Senturia là một điểm sống chất lượng nhất tại Nam Sài Gòn với nhiều tiện ích riêng dành cho nhà phố khu compound.

 

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật