FLASH NEWS:

Pháp Lý Yên Tâm Cho Người Mua Căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5

Mới đây, khi thị trường bất động sản vừa mới khởi sắc chưa được bao lâu đã có một số dự án “vướng” phải các vấn đề liên quan đến pháp lí của dự án, năng lực tài chính của chủ đầu tư,... gây nên tâm lí hoang mang, lo lắng cho người mua nhà. Từ phía chủ đầu tư và các đơn vị kinh doanh bất động sản: phải có giải pháp minh bạch thông tin nhanh chóng cho khách hàng, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh dự án trong lương lai, Vietcomreal là một đơn vị như thế thông qua pháp lý minh bạch và tâm huyết hoàn thành đúng điều kiện tiên quyết trong bán hàng - dự án xong phần móng.

Căn hộ Ventosa - Nỗi "sợ" về pháp lý không minh bạch được "giải tỏa"

 

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, rất khó để kiểm soát tất cả các nguồn thông tin của dự án trên thị trường. Đặc biệt đối với những dự án “hot” có khả năng được thị trường hấp thụ tốt thì việc môi giới “chạy trước” chủ đầu tư thông qua các kênh bán hàng trên mạng xã hội, trên các website, quảng cáo google,.. là điều không thể tránh khỏi. Điển hình như các dự án mới triển khai trong quý III năm nay, khi chủ đầu tư vẫn còn đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ thủ tục pháp lí, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho dự án thì các thông tin “rao bán” căn hộ của các đơn vị kinh doanh đã tràn ngập.

Khách hàng mặc dù rất quan tâm đến pháp lí dự án nhưng cũng gặp khó khăn trong việc phân biệt thông tin chính xác được cung cấp từ chủ đầu tư, đâu mới là website chính thức của dự án. Đối với các chủ đầu tư uy tín, ngay thời điểm này, minh bạch thông tin cho thị trường là điều vô cùng cần thiết nhằm bảo vệ quyền lợi các bên trong giao dịch và thúc đẩy thị trường dự án nhà ở hình thành trong tương lai phát triển ổn định. Căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5 của Chủ đầu tư CĐT tại số 66, đường Tân Thành, Quận 5 cũng là một trong những chủ đầu tư chủ động công bố thông tin đầy đủ về dự án cho khách hàng.

căn hộ ventosa tân thành quận 5
Phòng khác căn hộ 1 phòng ngủ dự án căn hộ ventosa Tân Thành Quận 5

Dự án vẫn chưa chính thức được mở bán: Giá bán dự kiến trực tiếp CĐT là ??? triệu/m2. Pháp Lý Yên Tâm Cho Người Mua Căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư CĐT, Căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5 chỉ mới được công bố giá (từ  tr/m2, đây là căn hộ cao cấp đã bao gồm VAT)  Sắp tới chủ đầu tư sẽ tổ chức Lễ công bố dự án và nhận giữ chỗ cho các khách hàng quan tâm. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, dự án lại có quy mô vừa phải, số lượng căn hộ vừa tầm được quy hoạch tốt và thiết kế xanh nên đã có rất nhiều khách hàng muốn đầu tư sớm vì tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Chính vì vậy, CĐT đang gấp rút hoàn thiện chính sách để mở bán đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Tất cả các thông tin liên quan sẽ được Chủ đầu tư CĐT cung cấp trên website chính thức của dự án :

Thời hạn sở hữu “lâu dài” cho khách hàng sở hữu Căn Hộ Ventosa Quận 5.

Căn hộ Ventosa Quận 5 có thông tin tràn lan trên mạng, nhưng khi có nhu cầu tìm hiểu Căn hộ Ventosa Quận 5 bạn chỉ cần gọi Hotline: 0898 655 366 (Phòng kinh doanh), Nv kinh doanh tư vấn bán Căn hộ Ventosa Quận 5 sẽ giải đáp và cung cấp nhanh chóng, chính xác, trung thực toàn bộ thông tin về Căn hộ Ventosa. Đảm bảo khách hàng sẽ mua được căn hộ tốt nhất tại thời điểm xuống tiền và sẽ tiêt kiệm được thời gian.
 
ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !
 

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật