FLASH NEWS:

Phú Hoàng Land đơn vị phân phối F1 dự án Stella Residence của CĐT Kita Group

Ngày 2/4/2022 Phú Hoàng Land chính thức ký kết hợp tác đơn vị phân phối F1 dự án Stella Residence của CĐT Kita Group tại Inter Continental Sài Gòn.

Tại sự kiện, nhà phát triển KITA Group lần đầu công bố chính thức về thông tin sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự có mặt của Kita Group tại thị trường Bất Động Sản Tp.HCM với dự án Stella Residence, đồng thời sẽ công bố 5 dự án sắp tới tại thị trường khu Tây Sài Gòn.

Do sự thiếu hụt nguồn cung, nên giá căn hộ hạng sang tại các khu vực trung tâm được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong thời gian tới. Việc cho ra mắt Stella Residence được các chuyên gia đánh giá là đúng thời điểm "vàng", đồng thời mang đến cho các khách hàng và nhà đầu tư thêm sự lựa chọn tối ưu về một không gian sống đẳng cấp, và cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả. Tại sự kiện, đại diện nhà phát triển dự án KITA Group đã công bố những thông tin mới nhất về sản phẩm, cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn của Stella Residence.

Stella Residence sở hữu vị trí kết nối tối Ưu.

Stella Residence tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, sở hữu tầm nhìn phồn hoa cùng hơi thở của nhịp sống năng động ngay trung tâm TP.HCM.

Nằm tại vị trí đắc địa, kết nối với các tuyến đường trọng yếu cùng độ cao hoàn mỹ cho tầm nhìn trung tâm Sài Gòn nhưng Stella Residence có số lượng giới hạn chỉ 82 căn hộ hạng sang. Nhờ đó, mỗi căn hộ tại đây trở thành một "phiên bản giới hạn", kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp, là điểm đến của giới thượng lưu yêu thích sự tinh tế và riêng tư.

Cư dân chính là chủ nhân của chuỗi tiện ích sang trọng và có thể sở hữu cả một cuộc sống tiện nghi ngay trong tầm tay khi Stella Residence quy tụ đầy đủ phòng Gym - Yoga, Golf/Cigar Lounge, khu vui chơi trẻ em, thư viện, hồ bơi Skyview… Stella Residence mở ra không gian sống lý tưởng bậc nhất Sài Gòn nhờ thiết kế tinh tế và đẳng cấp.

KITA Group – Khẳng định vị thế bằng uy tín và chất lượng

Gần 10 năm hoạt động, KITA Group đã cho ra mắt nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng, hợp tác với nhiều đối tác uy tín trên thị trường và sở hữu các giải thưởng danh giá như Nhà phát triển dự án đột phá nhất (Vietnam Property Awards 2020), Nhà phát triển đô thị xuất sắc nhất (DOT Property Vietnam Awards 2020), Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Awards 2020/2021)

KITA Group luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và thân thiện với môi trường. Giá trị cốt lõi của KITA Group chính là đặt hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu để kiến tạo những sản phẩm tốt nhất và giá trị phục vụ hoàn thiện nhất.

Ánh Dương

Share this Post :
Cùng chủ đề: Stella Residence, Stella Kita,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật