FLASH NEWS:

Quận 5 chờ đợi dự án Ventosa Tân Thành mở bán

(Vietcomrealvn.com) - Tất cả cư dân nơi đây đều đang háo hức chờ Chủ đầu tư Ventosa Tân Thành mở bán căn hộ của mình. Ngược lại với những dự án khác phải PR, quảng cáo trong một thời gian dài thì Ventosa Tân Thành lại là dự án chỉ cần hoàn thiện nhanh chóng để đáp lại sự mong chờ từ khách hàng.

Ngày nay, với tỉ lệ mưu sinh và lập nghiệp từ những thành phố khác tại Thành phố HCM đang tăng dần. Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, nhu cầu sinh hoạt cũng được đặt lên hàng đầu. Việc chọn cho mình một nơi để dừng chân, nghỉ ngơi cho cả gia đình sau một ngày làm việc vất vả và có cả một không gian sống bình yên lâu dài luôn là mối quan tâm hàng đầu hiện nay. Có quá nhiều dự án, căn hộ đang được mở bán với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tất cả các dự án đều là thế mạnh, tâm huyết mà các chủ đầu tư đã xây dựng nên. Từ Quận 1,3,5,Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 6,...đều đã mọc lên rất nhiều những dự án. Nhưng nhắc đến Quận 5 không ai trong số các nhà đầu tư nói chung và cộng đồng người Hoa ở nơi đây nói riêng, là không biết đên dự án sáng giá mang tên Ventosa Luxury Tân Thành.

>>>>> Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 tại đây. Hoặc quý khách có thể để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình nhất!

Tất cả cư dân nơi đây đều đang háo hức chờ Chủ đầu tư Ventosa Tân Thành mở bán căn hộ của mình. Ngược lại với những dự án khác phải PR, quảng cáo trong một thời gian dài thì căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5 lại là dự án chỉ cần hoàn thiện nhanh chóng để đáp lại sự mong chờ từ khách hàng.

Điều gì đã làm nên một sự khác biệt lớn như vậy cho Ventosa Tân Thành?

Không phải ngạc nhiên khi biết đến được rằng chủ đầu tư của dự án Ventosa Tân Thành chính là CĐT CĐT. Chỉ với cái tên của nhà đầu tư cũng đủ để cho ta thấy được sự uy tín và sức mạnh lấy được lòng tin từ khách hàng là nhiều đến nhường nào. Bạn có thể lo sợ cho những nhà đầu tư với những tên tuổi lạ nhưng không bao giờ phải lo lắng với một trong những nhà đầu tư là ngân hàng lớn mạnh CĐT.Đã không biết bao nhiêu dự án căn hộ đã được cung cấp đến khách hàng với sự hài lòng và chất lượng nhất dưới đôi bàn tay của CĐT. Chính vì sự uy tín và những vượt trội đã từng mang lại thì Dự án Ventosa Tân Thành không thể nằm ngoài danh sách.

Căn hộ Ventosa Luxury Tân Thành nằm trong quỹ đất gần như cạn kiệt tại khu vực quận 5, là viên Ngọc sáng giá đã được mài dũa thật tinh tế, mang đến một không gian sống xanh,xứng tầm đẳng cấp. Tọa lạc ngay vụ trí số 66 Tân Thành, quận 5, một trong những địa điểm là nút thắt quan trọng, dễ dàng giao lưu với những khu vực lân cận. Căn hộ Ventosa Tân Thành dường như là khu vực tận hưởng được tất cả những ưu đãi xung quanh mang lại, từ những khu mua sắm, thương mại đến hệ thống giáo dục, an ninh và y tế. Tất cả những tiện ích xung quanh ấy ôm trọn Ventosa luxury Tân Thành. Sở hưu được những điều ấy đã làm cho khách hàng chúng tôi vô cùng yên tâm để chọn cho mình một căn hộ ngay tại nơi đây.

Một không gian xanh, hoà mình vào thiên nhiên là điều mà Ventosa Tân Thành hướng đến. Dành hơn 1000m2 để tạo ra không gian ấy thì dự án Ventosa Quận 5 đã biến dự án này trở thành căn hộ xanh bậc nhất trong khu vực.

Bên trong dự án là một không gian đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế mà Ventosa Luxury Tân Thành mang lại. Khách hàng chúng tôi chắc hẳn đã đọc và xem qua tất cả những tiện ích là căn hộ Ventosa mang lại. Một thế giới mà chắc hẳn gia đình bạn đều đang mong chờ.

Không cần phải chờ quá lâu chúng tôi sẽ mang đến cho gia đình bạn những điêu tuyệt vời nhất. Quý I sẽ được mở bán vào tháng 9/2018 với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn sẽ được trao tận tay đến chủ nhân của 100 căn hộ đầu tiên. Hãy nhanh tay để chọn mua cho mình được một căn hộ mà bạn đã nhắm được từ căn hộ Ventosa Quận 5

Bạn trao chúng tôi niềm tin, chúng tôi trao bạn sự hài lòng. Đây là phương châm mà Tapchiduan (TCDA) đang hướng đến. Sự chờ đợi của bạn dành cho dự án Ventosa Tân Thành không bao giờ là lãng phí.

Xem thông tin chi tiết dự án Ventosa Luxury Quận 5 tại đây:

Website: http://CĐTvn.com/du-an/ventosa-quan-5.html

Hotline phòng kinh doanh: 0898 655 366

TƯ VẤN CĂN HỘ 251 HOÀNG VĂN THỤ

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật