FLASH NEWS:

Sổ đỏ - Bảo chứng pháp lý chắc chắn của một dự án BĐS

Đối với các dự án nhà ở, việc được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản (sổ đỏ - giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/sổ hồng – giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở) cho toàn dự án nói chung và từng sản phẩm nhà ở nói riêng là bảo chứng chắc chắn về pháp lý của dự án và uy tín trong cam kết của chủ đầu tư với khách hàng.

Khách hàng được cấp sổ sau 1 năm nhận nhà

Để một dự án bất động sản (BĐS) được cấp sổ đỏ, cAhủ đầu tư phải đạt được các điều kiện theo quy định như hoàn thành nghĩa vụ tài chính về tiền sử dụng đất, thuế, giữ đúng thiết kế xây dựng được duyệt, luôn thực hiện đúng cam kết về các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng và không gặp vướng mắc tài chính với ngân hàng… Nếu không đáp ứng được các điều này, rủi ro sẽ xảy ra với khách hàng vì họ không có chủ quyền đối với bất động sản đó, nhất là tại các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng đặt mua nhà ở “trên giấy”, đặt niềm tin hoàn toàn vào những cam kết từ chủ đầu tư.

Trong 27 năm phát triển trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, Tập đoàn Hà Đô luôn tận tâm trong từng dự án triển khai và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Tiêu biểu như dự án HaDo Centrosa Garden (số 200, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10), sau 10 tháng bàn giao khu nhà phố liên kế, Tập đoàn Hà Đô đang gấp rút hoàn thiện thủ tục với các cơ quan chức năng để bàn giao sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở) cho khách hàng vào tháng 12 tới. Sau khi được cấp sổ, đây sẽ là dự án tiêu biểu tại trung tâm Tp.HCM cam kết và thực hiện đúng việc cấp chủ quyền cho khách hàng chỉ sau 1 năm nhận nhà.

nhà phố liên kế được cấp sổ hồng
Khách hàng sở hữu khu nhà phố liên kế sẽ được cấp sổ hồng vào tháng 12/2017 tới

Trước đó, trên địa bàn Hà Nội và Tp.HCM, hầu hết các dự án do Tập đoàn Hà Đô đầu tư cũng đã hoàn thiện cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho khách hàng ngay sau khi bàn giao, tiêu biểu như: Chung cư và nhà liền kề Z751 (Q.Gò Vấp, Tp.HCM); sổ hồng đợt 1 dự án Khu đô thị Hà Đô – Thạnh Mỹ Lợi (Q.2 – Tp.HCM); chung cư Hado Park View (Cầu Giấy- Hà Nội); khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái (Thanh Xuân – Hà Nội)… Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực lớn của Tập đoàn Hà Đô.

Tiến độ “vượt” cam kết

Cùng với việc thực hiện đúng cam kết về cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho khách hàng, Tập đoàn Hà Đô còn chủ động thi công vượt tiến độ.

Cụ thể, Block Orchid đã được cất nóc vào tháng 10/2017 (vượt tiến độ 3 tháng), block Jasmine dự kiến sẽ được cất nóc vào tháng 11/2017 (vượt tiến độ 3 tháng), block Iris đang được thi công hầm (dự kiến sẽ vượt tiến độ 4 tháng). Đặc biệt, công trình được thi công dưới sự giám sát khắt khe của Tập đoàn Apave – đơn vị tư vấn giám sát uy tín đến từ Pháp.

dự án HaDo Centrosa Garden
Tiến độ toàn dự án HaDo Centrosa Garden tháng 10/2017 đều được
Tập đoàn Hà Đô thực hiện vượt tiến độ cam kết
 

Thiết kế mảng xanh độc đáo từ 16 khu vườn trên cao

Với mong muốn mang nhiều không gian xanh đến từng tòa nhà, Tập đoàn Hà Đô đã quyết định dành thêm các diện tích thương mại từ các căn hộ góc của mỗi Block (16 căn hộ/8 block nhà) để đầu tư các khu vườn treo trên không độc đáo. Thiết kế khu vườn trên cao khác biệt cùng 8 khu vườn chân mây (tại tầng thượng mỗi block) này sẽ tạo nên trải nghiệm cuộc sống xanh ngay tại trung tâm thành phố chỉ dành riêng cho cư dân HaDo Centrosaa Garden, tạo nên đẳng cấp sống mới cho cư dân.

Vườn treo trên không
Vườn treo trên không – tiện ích riêng độc đáo và khác biệt của HaDo Centrosa Garden
 

Một điểm cộng khác của HaDo Centrosa Garden là 100% căn hộ đều được thiết kế thông minh. Mỗi chi tiết thiết kế được chăm chút tỉ mỉ, tính toán kỹ lưỡng để tối ưu hóa không gian sử dụng, nhưng vẫn hiện đại và thoáng đãng nhờ 2-3 lô gia được sử dụng kính Low-E điều tiết nhiệt độ. Thiết kế tinh tế khu bếp tách biệt kết nối với lô gia, phòng đa năng dùng cho nhiều mục đích cũng là yếu tố luôn làm hài lòng khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu.

HaDo Centrosa Garden

Thiết kế thông minh từ căn hộ mẫu HaDo Centrosa Garden giúp tối ưu không gian sử dụng

Về các khu tiện ích, tất cả các đặc khu tiện ích chung dự án đều được Tập đoàn Hà Đô lựa chọn hợp tác với những đơn vị uy tín để thiết kế hồ bơi, các khu cafe, khu vườn, thư viện, GYM, yoga,.... Thông thường, khách hàng chỉ quan tâm đến thiết kế tiện ích tổng thể của dự án, thiết kế chi tiết của căn hộ mình chọn mua mà hay bỏ quên các khu tiện ích công cộng. Tại HaDo Centrosa Garden, chủ đầu tư Hà Đô luôn nỗ lực kiến tạo một không gian sống đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai bằng việc quyết định hợp tác cùng Ong & Ong - đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp đến từ Singapore để hoàn thiện các khu công cộng của dự án như sảnh đón, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, phòng tập GYM,... Tương ứng với từng block nhà: Orchid (Hoa Lan), Jasmine (Hoa Nhài), Iris (Hoa Diên Vĩ), nội thất và tiện ích công cộng đều mang ý tưởng thiết kế, màu sắc theo từng loài hoa, mang lại sự tươi mát, gần gũi và thể hiện đẳng cấp sống khác biệt của cư dân.

thư viện sang trọng tại block Jasmine

Hình phối cảnh thư viện sang trọng tại block Jasmine (dự kiến cất nóc
tháng 11/2017, vượt tiến độ 3 tháng)

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ HaDo Centrosa Garden

Những chủ nhân cuối cùng sở hữu căn hộ HaDo Centrosa Garden sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: 3 năm phí quản lí và dịch vụ hồ bơi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà; đặc biệt khách hàng còn có cơ hội rút thăm trúng 3 chiếc Mercedes thời thượng, trở thành chủ nhân sở hữu nhà đẹp – xe sang cùng Tập đoàn Hà Đô.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm bán hàng: Số 200, Đường 3/2, Q.10, Tp.HCM
Hotline: 0909 98 0420 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật