FLASH NEWS:

Sống trong căn hộ The Forest Gem Bình Thạnh bạn được lợi gì?

Đến với The Forest Gem Bình Thạnh là nơi mà bạn và gia đình có thể sử dụng hết tất cả những tiện ích bên trong xung quanh căn hộ nơi mình đang sinh sống

Sống trong căn hộ The Forest Gem Bình Thạnh

Tọa lạc ngay số 471 Nơ Trang Long, phường 13,quận Bình Thạnh dự án The Forest Gem Home Bình Thành đang là một trong những căn hộ lửng đầu tiên được chào đón trong khu vực này. Chủ đầu tư công ty cổ phần xây dựng và trang trí nội thất Cát Tường đang dần đưa The Forest Bình Thanh trở thành một sản phẩm mới trong dự án bất động sản HCM. Với đầy rẫy những dự án và sự cạnh tranh đang ngày càng gốc liệt giữa kẻ bán người mua thì đòi hỏi chủ đầu tư phải làm sao có thể cân bằng được nhu cầu của khách hàng. Hài lòng khách hàng đến với căn hộ của CĐT chính là mở ra cơ hội mới cho bản thân chủ đầu tư. The Forest Bình Thạnh được xây dựng sẽ mang đến một cuộc sống viên mãn mà bạn hoàn toàn hài lòng. Dưới đây là những điểm lợi The Forest Bình Thạnh đang mang đến cho những chủ nhân tương lai ngay trong chính khu căn hộ.

1. Tận dụng tối đa những tiện ích đẳng cấp nhất.

 

Đến với The Forest Bình Thạnh là nơi mà bạn và gia đình có thể sử dụng hết tất cả những tiện ích bên trong xung quanh căn hộ nơi mình đang sinh sống. Từ các khu mua sắm sầm uất, khu ăn uống , vui chơi, nhà hàng cho đến hồ bơi, phòng gym, sân bóng và các khuôn viên tập thể dục. Bên cạnh đó là khu cafe tụ họp bạn bè vào những dịp cuối. Tất cả nhà hàng ở đây là nơi hội tụ từ nhiều nguồn ẩm thực khác nhau cho bạn thoải mái thưởng thức mà không cần phải đắn đo hay mất công tìm kiếm. Tất cả mọi tiện ích bên ngoài sẽ được thu nhỏ lại bên trong khuôn viên khu căn hộ Forest Home Bình Thạnh mà bạn chỉ cần vài phút đi bộ để có thể sử dụng hết.

Sống trong căn hộ The Forest Gem Bình Thạnh bạn được lợi gì?

2. Môi trường dân trí cao

Sau khi hoàn thiện việc xây dựng và bàn giao sử dụng trong thời gian sắp tới , Forest Gem Bình Thạnh sẽ chào đón cư dân với đa số là dân trí thức cao. Hiển nhiên để hiểu về điều này vì đa số sẽ là những khách hàng làm việc , học thưc và có điều kiện để mua nhà. Hàng xóm cạnh nhà bạn nói riêng và đại đa số cư dân chung sống dưới mái nhà chung Forest Gem Bình Thạnh sẽ có lối sống văn minh, văn hoá và hiện đại nhất. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn.

3. Đảm bảo an toàn tối đa

Với tình hình hiện nay, việc trộm cắp hay tệ nạn xã hội xảy ra ở khắp mọi nơi nên đây cũng sẽ là điều lo lắng cho cư dân khi chọn mua những căn hộ. Sở dĩ như vậy vi theo tâm lý của khách hàng sẽ nghĩ rằng làm sao để kiểm soát toàn bộ chung cư với hàng trăm cư dân nơi đây. Nhưng với Forest Gem Bình Thạnh thì an toàn sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Với lực lượng nhân viên bảo vệ làm việc 24/24 ở khắp các khu vực cùng với việc kết hợp camera kiểm soát nghiêm ngặt ra vào đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ở mỗi căn hộ đều có thẻ ra vào cho khách chung cư. Sinh sống ở Khu căn hộ cao cấp này bạn sẽ có được một cuộc sống yên bình và yên tâm nhất

an-ninh-tai-cthome-binh-thanh
Hệ thống an ninh tại CT HOME Bình Thạnh

4. Một moi trường sống lý tưởng

Khu văn hộ cao cấp Forest Gem có view 100% hướng về sông Sài Gòn và cầu Bình Lợi sẽ góp phần mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên mang lại. Hơn thế nữa là với lối xây dựng thiết kế công viên rộng sẽ cung cấp một bầu không khí trong lành, gió mát bỏ xa lại những khói bụi thành phố ở các khu vực trung tâm.

cuoc-song-tai-can-ho-ct-home-binh-thanh
Môi trường sống lý tưởng tại CT HOME Nơ Trang Long - Bình Thạnh

Chỉ với những điều trên cũng đã cho thấy được sự đặc biệt mà The Forest Gem Bình Thạnh mang lại trong tương lai. Khu căn hộ cao cấp Forest Gem là nơi chấp cánh cho ước mơ về một cuộc sống viên mãn và êm ấm nhất.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật