FLASH NEWS:

Sức hút của dự án mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài

Nắm trong tay con “át chủ bài” về vị trí đắt giá, tiện ích cao cấp cùng yếu tố pháp lý minh bạch, Phúc Đạt Tower là sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng an cư và cả nhà đầu tư đang muốn sở hữu căn hộ ngay cửa ngõ khu Đông Sài Gòn.

Vị trí cửa ngõ - hưởng ngàn kết nối

Đối với một dự án được xem là đắt giá và tạo nên sức bật tốt trên thị trường, yếu tố vị trí luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi trong bối cảnh hạ tầng giao thông đang là "điểm nóng" của xã hội thì dự án nào sở hữu vị trí vàng sẽ nắm trong tay chìa khóa của sự thành công.

Ngay từ khi ra mắt, Phuc Dat Tower đã gây tiếng vang khi sở hữu vị trí đắt giá ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài. Đây là một trong hai tuyến đường huyết mạch kết nối "tam giác" TP. HCM - Bình Dương - Đồng Nai, đi qua các vùng trọng điểm kinh tế. Nhờ đó, cư dân Phuc Dat Tower có thể di chuyển nhanh vào trung tâm TP. HCM hoặc các vùng lân cận.

Đặc biệt, vị trí cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn, tương lai là thành phố Thủ Đức mới, Phuc Dat Tower thừa hưởng sự phát triển vượt bậc về hạ tầng của nơi đây. Chọn an cư tại Phuc Dat Tower, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích sống chất lượng như Bến xe miền Đông mới đã đi vào hoạt động, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, ga Metro số 1 Suối Tiên - Bến Thành đang gấp rút hoàn thiện hay sân bay Tân Sơn Nhất thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.... Nhờ lợi thế vị trí đắt giá, cư dân Phuc Dat Tower được hưởng trọn mọi tiện ích hiện hữu của thành phố Thủ Đức, mở ra cuộc sống hiện đại, đầy tiện nghi.

Sống sang cùng tiện ích cao cấp

Khi dòng chảy phát triển bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ thì những tiện ích đi kèm với căn hộ tiện nghi đã trở thành thước đo cho sự đẳng cấp của mỗi dự án. Khách hàng ngày nay không chỉ quan tâm đến vị trí mà còn tìm hiểu chất lượng hạ tầng, bao gồm không gian sống và dịch vụ tiện ích tại dự án nhằm tạo dựng môi trường sống ngày càng chất lượng cho cộng đồng cư dân.

Ngay từ khi bắt đầu, Phuc Dat Tower luôn chú trọng trong việc phát triển chuỗi tiện ích sống cho cư dân, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khác biệt tạo nên một "hệ sinh thái" tiện ích hoàn chỉnh, nơi khách hàng có thể "chạm" đến tất cả dịch vụ ngay trong tầm tay.

Một nhịp sống năng động với khu trung tâm thương mại sầm uất hoạt động 24/7 được gắn kết trong những trải nghiệm giải trí như hồ bơi rộng 230m2 sẵn sàng thoả mãn nhu cầu "bơi không giới hạn" hay khu tập gym-yoga mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, chủ đầu tư còn xây dựng khu nhà trẻ ngay tại tầng 1 & 2 cùng với sảnh đón khách riêng biệt, giúp phụ huynh an tâm hơn khi cho con trẻ đi học tại đây.

Pháp lý - yếu tố hàng đầu gia tăng giá trị BĐS

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị dự án chính là pháp lý minh bạch nhất là trong bối cảnh câu chuyện pháp lý đang là vấn đề "nhức nhối" của các chủ đầu tư. Hiện nay, cơ chế siết chặt pháp lý của chính quyền thành phố khiến không nhiều dự án hoàn chỉnh được giấy tờ cần thiết để ra mắt khách hàng. Vì vậy, những dự án xây dựng được hành lang pháp lý hoàn chỉnh sẽ chiếm được "thế thượng phong" trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

Đây cũng là lý do vì sao Phuc Dat Tower trở thành "điểm sáng" của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Sở hữu pháp lý hoàn thiện, cùng với tiến độ thi công "bứt tốc" tại dự án, Phuc Dat Tower đã chiếm trọn lòng tin của các khách hàng mua ở thực lẫn nhà đầu tư. Điều đó cho thấy sự bài bản và quan điểm xây dựng sản phẩm bền vững của chủ đầu tư, luôn đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất.

Không chỉ hoàn thiện tốt tiến độ pháp lý, Phuc Dat Tower còn "gây sốt" với chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Phuc Dat Tower chỉ với 200 triệu cùng gói hỗ trợ tài chính lên đến 70%, thanh toán 29 tháng, ân hạn gốc 24 tháng. Đặc biệt, chủ đầu ra mắt chương trình ưu đãi mang tên "Tậu nhà sang - trúng xế xịn" với cơ hội trúng 1 xe ô tô Madza đời mới sang trọng cùng nhiều phần quà giá trị.

Hội tụ tất cả nhiều lợi thế về vị trí đắt giá, tiện ích, pháp lý hoàn chỉnh, Phuc Dat Tower thu hút sự quan tâm lớn tạo nên hấp lực mới cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn.

Quý khách quan tâm liên hệ hotline: 079.222.3636 hoặc truy cập: https://phucdattower.vn// để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu.

Ánh Dương

 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật