FLASH NEWS:

Tại sao nhất định phải chọn mua căn hộ biệt thự Jamona Sky Villas Quận 7?

Tại sao nhất định phải chọn mua căn hộ biệt thự Jamona Sky Villas Quận 7. Jamona Sky Villas Quận 7 là sản phẩm căn hộ biệt thự thượng lưu vừa được chủ đầu tư TTC Land cho ra mắt thị trường với số lượng giới hạn cùng với đó là mức giá vô cùng cạnh tranh chỉ từ 55 triệu/m2. Liên hệ để được hỗ trợ 0938173596.

Tại sao nhất định phải mua căn hộ biệt thự Jamona Sky Villas Quận 7?

Tại Tp. HCM, các dự án căn hộ ven sông đang đua nhau phát triển không ngừng. Thế nhưng, xét về thị trường căn hộ ven sông, quận 7 là nơi duy nhất sở hữu điểm 10 trọn vẹn, cũng là đô thị ven sông đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Bến Thượng Hải hoa lệ giũa lòng Sài Gòn

Quận 7 tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa khi liền kề 2 đô thị lớn kiểu mẫu là Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula (dự án 6 tỷ USD hoành tráng bậc nhất Đông Nam Á). Sau khi hình thành Saigon Peninsula, cùng với khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng vốn đã trở thành “biểu tượng” về sự phồn hoa của Sài Gòn, quận 7 sẽ trở thành khu đô thị số 1 tại Việt Nam với: tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ – khách sạn 5 sao, công viên du lịch, bến cảng quốc tế, trung tâm giải trí kỹ thuật cao và quảng trường hiện đại nhất Việt Nam. Cư dân sẽ được tận hưởng mọi tiện ích cao cấp nhất không đâu sánh bằng, như đang sông giữa bến Thượng Hải thứ thiệt giữa lòng thành phố.

mui-den-do

Bên cạnh đó, TP.HCM đã chọn các phương án đề xuất của nhiều công ty tư vấn quy hoạch đô thị quốc tế như Sasaki, Nikken Sekkei, Deso nhằm xây dựng trung tâm TP.HCM mở rộng tại khu Nam Sài Gòn, đặc biệt là quận 7, đưa quận 7 lên vị thế trung tâm TP.HCM, sánh ngang hàng cùng trung tâm tài chính quận 1.

Quận 7 sở hữu khu đô thị kiểu mẫu của cả nước – Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm tài chính Quận 1 chỉ 15 phút di chuyển, liền kề Quận 2, Quận 4, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè. Ngoài vị trí cửa ngõ khu Nam, Quận 7 còn là cửa ngõ giao thương kinh tế đường Biển chính của Việt Nam và Quốc Tế.

tong-khu

Bên cạnh đó, bộ mặt quận 7 đến thời điểm hiện tại đã thay đổi hoàn toàn khi sở hữu hàng loạt trục đường giao thông trọng điểm, kết nối linh hoạt đến tất cả các quận:

nguyen-van-linh

cau-phu-my

– Đại lộ Nguyễn Văn Linh , nối khu Nam Sài Gòn với Khu Tây Sài Gòn, 1 phần giúp lưu thông hàng hóa về Cảng Tân Thuận, Cảng Hiệp Phước.

– Cầu Phú Mỹ nối Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng – Quận 7, vào khu Đông Sài Gòn Quận 2 – Quận 9, lưu thông hàng hóa về Cảng Cát Lái, Cảng Phước Long .v..v

– Nút giao thông hầm chui Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh

– Đường Cao tốc Bắc Nam

– Cầu Thủ Thiêm 4 nối khu Nam sài gòn với khu Đông Sài Gòn

– Cầu Kênh Tẻ 2, Công trình chống ngập 10.000 tỷ của Tập đoàn Trung Nam…

Ngoài ra, từ quận 7, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp số 1 trong 5 – 10 phúc như: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

vivo-city

crescen-mall

Giá trị gia tăng vô hạn trong tương lai

Trong chiến lược phát triển của TP. Hồ Chí Minh, Quận 7 có vị trí kinh tế chiến lược vô cùng quan trọng. Thành phố sẽ đẩy mạnh nguồn vốn để phát triển hạ tầng khu Nam với nhàng loạt công trình tầm cỡ. Những điểm nhấn về hạ tầng Quận 7 tác động sẽ tạo giá trị gia tăng vô hạn trong những năm tới cho thị trường căn hộ ven sông quận 7:

Nâng cấp & mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát từ Trần Xuân Soạn tới cầu Phú Xuân. Tổng vốn đầu tư 473 tỷ đồng. Dự kiến hoàn thành cuối năm 2018.
Hệ thống hầm chui ngã tư Nguyễn Hữu Thọ & Nguyễn Văn Linh với 2600 tỷ VNĐ đầu tư.
Xây cầu Kênh Tẻ 2 – bắc từ Lê Văn Lương qua Tôn Đản Quận 4 – hình thành tuyến đường trục Bắc Nam
Cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn. Kết nối Quận 7 với khu đô thị – trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm Quận 2. Với vốn đầu tư lên tới 5200 tỷ đồng và dự kiến hoàn thành 2019.
Ngoài ra, còn có các dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái bắc từ Quận 7 sang Quận 4. Dự kiến xây dựng đầu năm 2018 và hoàn thành sau 18 tháng. Cầu Phước Khánh nối Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch – Đồng Nai.
Đặc biệt là dự án quy hoạch trục đường Phú Thuận kết nối trực tiếp khu đô thị Mũi Đèn Đỏ Peninsula với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Một dự án trọng điểm tao động lực lớn cho sự phát triển khu vực Phú Thuận – quận 7 ngay trong năm 2018 này.
Bên cạnh đó, Quận 7 có tuyến Metro số 4. Dự án tuyến metro số 4 (cầu Bến Cát, Q.Gò Vấp) – đường Nguyễn Văn Linh, Q.7 TP.HCM) có vốn đầu tư lớn nhất 97.000 tỷ đồng, cũng là tuyến Metro dài nhất TP.HCM với chiều dài hơn 39 km.
Với vị thế đi đầu về hạ tầng trong hiện tại & tương lai gần, bất động sản tại khu Nam nói chung và đặc biệt là quận 7 nói riêng đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón, cũng là đích ngắm vàng của những cư dân muốn kiếm tìm chốn an cư an yên mà vẫn đẳng cấp giữa lòng đô thị phồn hoa náo nhiệt.

Nơi hội tụ của những căn hộ view sông đúng nghĩa

Xét về vị trí địa lý, bất động sản khu Tây và khu Bắc hoàn toàn không có lợi thế về mặt sông nước bằng các dự án bất động sản thuộc khu Nam và khu Đông. Do đó, không ngạc nhiên khi các đại gia và chủ đầu tư lớn đều chọn hai khu vực này để tạo nên những dự án mang thương hiệu “ven sông” hoặc “tầm nhìn sông”. Có thể kể đến những khu đô thị như: bán đảo Thủ Thiêm (quận 2) với rất nhiều dự án ven sông cao cấp từ biệt thự đến căn hộ, khu trung tâm với những dự án đình đám như: Sai Gon Pearl, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River,…

Khu Nam cũng có nhiều dự án căn hộ lấy những dòng sông làm thế mạnh như: The View (Riviera Point), Shunshine City… Tuy nhiên, trong số rất nhiều dự án ven sông ấy, có bao nhiêu dự án thật sự hưởng lợi từ tầm nhìn sông nước? Định nghĩa căn hộ ven sông thật sự là phải có 3 mặt hướng sông rộng thoáng và không bị các tòa nhà che chắn tầm nhìn ra sông. Một số dự án được truyền thông “ven sông”, thế nhưng thực chất, chỉ nằm gần sông nhỏ, cùng tầm nhìn ra sông hạn chế, bị che chắn nhiều.

Trong bối cảnh đó, những căn hộ ven sông quận 7 đã thực sự chinh phục các khách hàng khó tính, khi sở hữu quỹ đất ven sông rộng lớn, tự tin kiến tạo những dự án căn hộ ven sông đúng nghĩa. Bởi lẽ, Quận 7 có vị trí nổi bật nhất khu Nam Sài Gòn, được thiên nhiên ưu ái với 4 con sông lớn bao bọc: Sài Gòn, Soài Rạp, Ông Lớn, Rạch Bà Bướm,… cùng sông Sài Gòn chảy dọc bờ Nam, nên môi trường sống quanh năm thoáng mát, trong lành và view sông từ mọi điểm nhìn. Rất nhiều dự án cao cấp nằm ngay các trục đường lớn như Đào Trí, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Linh…liên tục ra đời và cũng liên tục cháy hàng.

Trong đó, con đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn – Đào Trí được xem là trục đường kim cương khi nằm sát cạnh sông Sài Gòn. Tuy vậy, với mật độ san sát nhau trên cùng một “cung đường vàng”  này đã vô tình khiến tầm nhìn về sông nước hay trung tâm thành phố của các dự án tại khu vực này bị hạn chế. Vì vậy, khách hàng và giới đầu tư hiện nay đang khó khăn trong việc kiếm tìm những khu căn hộ “ven sông đúng nghĩa”. Và căn hộ của TTC Land - Jamona Sky Villas là một trong những dự án hiếm hoi giữa lòng quận 7 nhìn trực diện ra sông nước mênh mông. Dự án thuộc cùng tổ hợp căn hộ ven sông, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập…, với tầm nhìn trực diện hướng ra dòng chảy đẹp nhất Sài Gòn, cũng là khúc sông có bề rộng lớn nhất đến 1,5 km, đem đến tầm nhìn hướng sông không giới hạn từ mọi góc, được ví như “biển” của Sài Gòn, đem lại cho cư dân những trải nghiệm sống độc nhất vô nhị không đâu có được.

Dự án căn hộ Jamona Sky Villas của TTC Land chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm đầu tư và an cư hoàn hảo và giá trị tăng từng ngày, nhất là trong bối cảnh những dự án bên sông nằm tại trung tâm ngày càng khan hiếm như hiện nay.

Mọi thông tin liên quan đến dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0938173596.

Nguồn: Thái Minh Châu

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật