FLASH NEWS:

Thảo Điền Green đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm?

Pháp lý được xem là “giấy khai sinh” của một dự án. Việc dự án Thảo Điền Green sở hữu pháp lý minh bạch, Chủ đầu tư thực hiện đúng quy trình, quy định pháp luật là minh chứng cho quyền sử dụng hợp pháp của khách hàng.

Pháp lý được xem là “giấy khai sinh” của một dự án. Việc dự án Thảo Điền Green sở hữu pháp lý minh bạch, Chủ đầu tư thực hiện đúng quy trình, quy định pháp luật là minh chứng cho quyền sử dụng hợp pháp của khách hàng.

Pháp lý minh bạch – Niềm tin của cư dân.

 

Pháp lý dự án luôn là vấn đề được quan tâm đầu tiên khi lựa chọn mua bán bất động sản. Nhiều chuyên gia kinh tế cùng chung nhận định: Khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2021 không chỉ là đại dịch Covid-19 mà còn là các quy định khắt khe về pháp lý, phần nào đã khiến các dự án chậm triển khai, dẫn đến làm gia tăng chi phí, góp phần đẩy giá nhà lên cao thêm.

Nhịp độ xây dựng tại Thảo Điền Green diễn ra rất khẩn trương để đảm bảo hoàn thành các hạng mục thi công theo đúng tiến độ.

Là một trong số ít dự án đang mở bán hiện nay tại khu vực Thảo Điền, dự án Thảo Điền Green do chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản SIC phát triển thu hút giới đầu tư và người mua để ở, không chỉ nhờ vị trí đắc địa mà còn sở hữu hồ sơ pháp lý minh bạch, đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng xây dựng theo quy định và Công ty sẽ hoàn thành, bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng tiến độ Dự án.

Ngày 09/8/2018 Dự án được UBND Quận 2, thành phố HCM ban hành Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 số 3578/QĐ-UBND. Làm cơ sở để cơ quan có thẩm quyền ra quyết định chấp thuận đầu tư dự án.

Dự án cũng đã được thẩm định hồ sơ thiết kế kỹ thuật công trình số 95/HĐXD-QLKT bởi Cục quản lý hoạt động xây dựng - Bộ xây dựng ngày 18/02/2020.

Ngày 06/07/2020, dự án chính thức được Sở Xây dựng cấp Giấy phép xây dựng số 87/GPXD. Theo đó, Dự án đã được Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyển sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho Dự án.

Đồng thời, Công ty SIC đã ký kết Thỏa thuận cấp bảo lãnh với ngân hàng TMCP ngoại thương Vietcombank và ngân hàng TNHH Indovina – Chi nhánh Thiên Long.

Đại diện của Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản SIC (“Công ty SIC”) cho biết, đơn vị đã hoàn thiện pháp lý dự án theo đúng quy định của pháp luật - đẩy mạnh tiến độ xây dựng - đảm bảo chất lượng sản phẩm và luôn lấy đó làm kim chỉ nam trong hoạt động phát triển Dự án của mình và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực, cam kết và uy tín của Công ty đối với khách hàng.

Đảm bảo Dự án được triển khai theo đúng các tiêu chuẩn, quy chuẩn về quy hoạch, đúng theo các quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng.

Tâm huyết chủ đầu tư SIC kiến tạo không gian sống xanh đẳng cấp.

 

Đại diện của Công ty SIC chia sẻ: “Là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản, chúng tôi cam kết dự án do Công ty triển khai tuân thủ đúng những quy định của pháp luật nhằm đảm bảo cho khách hàng của mình luôn nhận được sự an tâm tuyệt đối khi đầu tư dự án.

Với Thảo Điền Green, chúng tôi đặt nhiều tâm huyết để triển khai, phát triển và xây dựng Dự án; Chắc rằng khi hoàn thành, cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế và an bình”.

 

image1.png

Theo đó, không gian sống tại Thảo Điền Green được Công ty SIC quan tâm, ưu tiên lối thiết kế sáng tạo, hình thành các lưu tuyến có góc nhìn panorama view sông tuyệt đẹp. Cùng với việc bố trí nhiều khu vực tiểu cảnh và cây xanh ở các cos cao độ khác nhau theo chiều đứng, kết hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhất là các khu sân vườn cây xanh từ tầng 1 trở lên tới các tầng điển hình đều là phần diện tích thuộc tiện ích nội khu của riêng dự án, mà chỉ các cư dân tòa nhà mới được sử dụng.

Ngoài môi trường sống xanh và các tiện ích nội khu hiện đại, mang lại một môi trường sống thoải mái và an nhiên, Thảo Điền Green còn có lợi thế lớn khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn nên cư dân rất dễ dàng di chuyển đến tất cả các khu vực trong thành phố. Đó là chưa kể, cư dân được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích ngoại khu cao cấp tại khu Thảo Điền như hệ thống các trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, cafe sang trọng bậc nhất TP.HCM…

Có thể nói, với hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, cảnh quan, pháp lý minh bạch đầy đủ, Thảo Điền Green đang được xem là dự án hấp dẫn, chốn an cư đẳng cấp đáng đầu tư hiện nay.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Để biết thêm thông tin về dự án căn hộ Thảo Điền Green vui lòng liên hệ:

• Website: https://tapchiduan.net/du-an/thao-dien-green.html

• Fanpage: https://www.facebook.com/tapchiduan.net

• Hoặc liên hệ hotline: 0901 5588 76

 

Share this Post :
Cùng chủ đề: Thảo Điền Green,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật