FLASH NEWS:

Thắt chặc phê duyệt các dự án cao cấp tại trung tâm Tp.HCM

Vietcomreal tự hào mang đến cho chủ nhân sở hữu căn hộ Charming Iris một cuộc sống đảm bảo về chất lượng và đạt chuẩn của một cuộc sống hạng sang.

Những khu địa ốc, căn hộ đang thay phiên nhau xếp hàng giữa lòng thành phố chỉ với một mục đích duy nhất là làm hài lòng cả người mua lẫn người bán. Đáp ứng nhu cầu thật của khách hàng cũng như nối tiếp những thành công và đánh dấu khẳng định mình trong thị trường bất động sản, Vietcomreal đã nhanh chóng cho gia nhập thêm một thành viên mới trong chuỗi dự án những căn hộ của mình. Dự án khu căn hộ cao cấp Charmington Iris sẽ là một dự án mới nhất nằm ngay khu trung tâm quận 4 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống sung túc và đầy viên mãn cho chủ nhân sở hữu. Charmington Iris là dự án sẽ “ làm nên chuyện”  năm 2018 trong giới bất động sản. Vậy đâu là cơ sở mà chúng tôi tự tin nói điều này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được những điểm thu hút khách hàng chọn mua căn hộ Charmington Iris quận 4 một cách đầy thuyết phục nhất.

1. Vị trí hoàn mỹ, sự liên kết hoàn hảo

Theo như đánh giá của những nhà chuyên môn trong thị trường bất động sản thì một căn hộ có được vị trí đẹp và nói lên được sự lựa chọn sáng suốt của nhà đầu tư đó chính là những khu căn hộ năm trong tay mình 3 yếu tố vàng “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Điều đặc biệt hơn cả để nói đến ở đây Charmington Iris quận 4 không những hội tụ đủ 3 yếu tố trên mà còn nằm chính ngay vị trí trung tâm tại khu vực phía tây thành phố. Khu căn hộ cao cấp Charmington Iris đang tọa lạc tại số 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4. Chính tại vị trí này bạn dễ dàng để di chuyển vào trung tâm hành chính quận 1 chỉ với 5 phút, kết nối giao thông sang các quận 2,3,7,.. vô cùng thuận tiện. Dự án đang được bao bọc với 3 mặt tiền sông lớn: Sông Sài Gòn, Kênh Tẻ, Bến Nghé mang lại môi trường sống mát mẻ, trong sạch từ thiên nhiên. Không chỉ đơn thuần nằm ngay tại các nhánh sông chính mà căn hộ Charmington Iris còn được ôm trọn bởi như công viên Cù Lao Nguyễn Kiệu với diện tích lên đến 2,7 ha, công viên Hồ Khánh Hội (17.6 ha) và những công viên nhỏ liền kề nhau ở dọc kênh Bến Nghé, Kênh Tẻ,…

Cũng chính ngay tại vị trí trung tâm quận 4 cũng là khu ăn uống và các nhà hàng sang trọng mang đậm nét văn hóa Việt.

2. Chủ đầu tư là “ông lớn” trong ngành

Charmington Iris là dự án khu căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Vietcomreal.Trên thị trường bất động sản đây không còn là một cái tên xa lạ cho các chủ đầu tư và khách hàng. Tháng 4/ 2018 Vietcomreal đã vinh dự mang về cho mình hai giải thưởng danh giá: Thương hiệu,sản phâm uy tính ngành xây dựng Việt Nam và Đại diện doanh nghiệp tiêu biểu vì sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam . Trong hơn 11 năm thành lập Vietcomreal tự hào cho ra đời nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Thị trường bất động sản đã chào đón hàng loạt dự án như cao ốc Ventosa, Riverside, Viva Park,Viva Riverside từ chủ đầu tư đầy uy tín Vietcomreal…Không phải vô cớ gì mà tên tuổi của Vietcomreal có thể ngày càng phát triển và đứng vững được như ngày hôm nay. Tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư Vietcomreal là luôn hướng đến những nhu cầu và giá trị thực của khách hàng. Quy mô hoạt động của Vietcomreal không chỉ gói gọn phạm vi hoạt động ở khu vực miền Nam mà còn nhanh chóng mở rộng ra cả 3 khu vực Bắc- Trung- Nam. Bên cạnh đó Vietcomreal cũng kết hợp với nhà thầu xây dựng tên tuổi Coteccons- một trong những thương hiệu hàng đầu với các công trình xây dựng bậc nhất như Vinhome Central Park, Lanmark 81, Gold mark City,…

Cũng chính vì sự uy tín, đảm bảo về chất lượng trong ngành và công tác hoạt động của mình, Vietcomreal tự hào mang đến cho chủ nhân sở hữu căn hộ Charming Iris một cuộc sống đảm bảo về chất lượng và đạt chuẩn của một cuộc sống hạng sang.

3. Tiện ích đầy đủ và mang đẳng cấp của một khu căn hộ hạng sang

Charmington Iris là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi bậc nhất cùng với không gian sống xanh với diện tích 4000m2 trong đó bao gồm: công viên cây xanh nội khu hơn 2700m2 và khu vườn treo diện tích 1280m2. Và kèm theo đó là tiện ích đạt chuẩn “5 sao” khu căn hộ Charmington Iris cung cấp đến chủ nhân sở hữu những căn hộ một chuỗi hệ thống dịch vụ như spa, hồ bơi, phòng gym,trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ và khu vui chơi cho trẻ em và gia đình dịp cuối tuần. Mỗi khu căn hộ sẽ có riêng sảnh lớn cho những cuộc gặp gỡ bạn bè và họp hành. Bên cạnh đó là hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông đạt chuẩn quốc tế mang lại cho con em cư dân Charmington Iris một môi trường học lành mạnh, hiện đại và an toàn. Nằm liền kề bên ngoài căn hộ Charmington Iris quận 4 là hàng loạt các khu bệnh viện lớn như bệnh viện quận 4, Bệnh viện răng hàm mặt, Bệnh viện Từ Dũ,…

tiện ích căn hộ charmington Iris

Ngoài ra bên trong các khu căn hộ Charmington Iris được chủ đầu tư lựa chọn những thiết kế nội thất đạt chuẩn quốc tế như đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng, máy hệ thống nước nóng gián tiếp chống giật, hệ thống cửa sổ chống bức xạ,… và hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo vận hành thang máy, chiếu sáng hành lang và bên trong căn hộ khi cúp điện xảy ra.

4. Thiết kế linh hoạt cho sự lựa chọn

Với lối thiết kế đơn giản, thông minh Charmington Iris quận 4 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Căn 1PN,2PN,3PN với diện tích từ 45-86m2 nằm từ tầng 4 đến tầng 35. Tất nhiên là khu căn hộ nào cũng sẽ có sự linh hoạt trong thiết kế nhưng điều đặc biệt khi bạn đến với căn hộ Charmington Iris là dù có lựa chọn loại hình căn hộ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có được view tầm nhìn thoáng đãng và hướng mặt về các con sông. Và kèm theo đó là khu tầng trệt với 14 căn shophouse với thiết kế 1 trệt 1 lửng.

5 View Bitexco

Với vị trí đang sở hữu hiện tại Charmington Iris quận 4 đang là khu căn hộ duy nhất có được tầm nhìn đắt giá triệu đô khi hướng mình về tòa nhà Bitexco quận 1. Đây là tầm nhìn mà bất cứ cư dân nào cũng mong muốn có được. Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khu trung tâm quận 1 về đêm đầy nhộn nhịp và tấp nập.

6. Cơ hội sinh lời từ những khu shophouse

Chuỗi shophouse bên trong căn hộ Charmington Iris mở ra cho chủ đầu tư nhiều cơ hội mới trong việc kinh doanh mua bán. Tọa lạc ngay trung tâm quận 4 Charmington Iris nằm ngay trên trục đường giao thông qua lại tấp nập hướng về đô thị quận 2 cũng như các khu trung tâm hành chính. Khu căn hộ cao cấp Charmington Iris đang thuộc khu quận 1 mở rộng vì vậy giá trị bất động sản liên tục gia tăng kéo theo là lợi nhuận cho khách hàng khi đầu tư shophouse ngay trong khu vực căn hộ Charmington Iris.

 

Share this Post :
Cùng chủ đề: Bất động sản Tp.HCM,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật