FLASH NEWS:

The Infiniti Khu Nghỉ Dưỡng Hawaii Giữa Lòng Quận 7

Căn hộ Infiniti quận 7 có tiếng tăm trên thị trường Nam Sài Gòn với hơn 65% diện tích dự án được dành cho không gian sống xanh và hơn 1700m2 mặt nước, khu vực thiết kế thành khu vui chơi nước nội lớn nhất khu vực quận 7, không gian sống tại đây giúp cư dân tìm về sự bình yên, xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Tại căn hộ Infiniti quận 7, cư dân có thể tận hưởng tiện ích đa dạng tiện ích cao cấp mà nhiều khu khách sạn cao cấp cũng không đáp ứng được như: Hồ bơi nước mặn tràn bờ 50 mét, phòng gym rộng 400m2, nhà cây với không gian thư giãn, giải trí và nơi cắm trại cho gia đình.

tien-ich-infiniti-quan-7
Tiện ích căn hộ the Infiniti Quận 7

Tận Hưởng Khu Nghỉ Dưỡng Hawaii Tại Căn Hộ Infiniti Quận 7 Mỗi Ngày

Tận hưởng nghỉ dưỡng tại nhà mỗi ngày và thỏa sức vui chơi tại hồ bơi. Dự án mang đến trải nghiệm cao cấp và tiện nghi cho cư dân tại infiniti.

Thiết kế theo kiến trúc thế giới nước đậm chất Hawaii, Infiniti q7 mô phỏng dòng nước Hawaii chảy ra đại dương. Khởi nguồn cảm hứng từ hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50 mét trên độ cao 20 mét. Hồ bơi sử dụng muối thay cho chất tẩy rửa hóa học, đảm bảo nước sạch an toàn không gây hại thân thiện với người bơi.

Hồ bơi được thiết kế mô phỏng bãi biển nhiệt đới và kết nối sân chơi nước cho trẻ em, nổi bật ống trượt nước và đài phun nước cho trẻ vui chơi giải trí.

Trải Nghiệm Căn Hộ Infiniti  Đa Tiện Ích

Infiniti có không gian sống xanh nhiệt đới mang đậm chất Hawaii,  để trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ cảm thấy đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên ngay từ những phút giây đầu tiên đặt chân vào dự án Infiniti q7. Hơn 1700m2 mặt nước, thực vật hệ sinh thái đa dạng và thác nước cao tầng có vai trò như máy điều hòa khổng lồ mang cảm giác mát mẻ và trong lành cho khu dân cư infiniti Quận 7.

Căn hộ Infiniti q7 có cảnh quan xanh mát như: khu vực sự kiện, khu vườn rau củ, vườn tiệc và nhiều tiện ích giải trí như khu rừng kỳ thú, khu vui chơi lưới mạo hiểm và cây độc đáo, nơi cả gia đình có thể cắm trại giữa thiên nhiên hoặc ngắm sao…. Những khu vườn xanh mướt theo các chủ đề khác nhau như: khu vườn Hawaii, khu vườn Yoga, … cũng góp phần mang đậm chất xanh len lỏi đậm chất Hawaii theo chiều cao dự án.

Đô Thị Hiện Đại Và Sự Hòa Quyện Thiên Nhiên Ven Sông

Vị trí vàng đắc địa ven sông là chiến lược của căn hộ infiniti quận 7, dự án kết hợp nhiều tiện ích cao cấp giúp cư dân tận hưởng sự hòa hợp giữa thiên nhiên và cuộc sống đô thị năng động. Infiniti Q7 sẽ làm hài lòng quý cư dân bởi không gian sống mát mẽ hòa cùng thiên nhiên, giao thông đi lại thuận lợi….

Nhiều tiện nghi hấp dẫn mang đến sức khỏe cho cư dân sống tại đây: phòng gym rộng 400 m2, phòng yoga, phòng hội tiệc và phòng giải trí. Mang đến cuộc sông năng động vui tươi cho quý cư dân. Infiniti Khu Nghỉ Dưỡng Hawaii Giữa Lòng Quận 7

vi-tri-infiniti-quan-7
Vị trí giao thông thuận lợi, mang đến trãi nghiệm tuyệt vời về không gian xanh cho cư dân The Infiniti Quận 7

Nếu cánh cổng chính của căn hộ infiniti quận 7 dẫn lối cư dân vào một quần đảo nghỉ dưỡng, thì đây cũng là cánh cổng sẽ mở ra một khu đô thị ven sông hiện đại. Vị trí ngay trung tâm q 7 , chỉ mất 10 phút di chuyển là cư dân có thể tiếp cận vô vàn vị trí tiện ích ngoại thương và tài chính quốc tế, bao gồm một hệ thống các trường quốc tế uy tín và cơ sở chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Lý Do Để Căn Hộ Infiniti Quận 7 Trở Thành Ngôi Nhà Của Bạn

Căn hộ Infiniti quận 7 có diện tích khuôn viên cây xanh bao phủ và  nước, đảm bảo sự hài hòa các yếu tố đại dương và không gian xanh, đem đến sự trải nghiệm mới mẻ tại thiên đường Hawaii thu nhỏ.

Infiniti quận 7  có vị trí vàng mang đến cuộc sống thanh bình, thoáng đãng cho các cư dân tương lai ở đây, nhưng vẫn đảm bảo sự thuận lợi khi kết nối với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp tại khu vực Nam Sài Gòn.

Dự án Infiniti là nơi bắt trọn những khoảnh bình minh trên sông và khoảnh khắc thú vị hoàng hôn bởi tầm nhìn ngoạn mục bậc nhất.

Khi sinh sống tại căn hộ Infiniti quận 7 cư dân sẽ trải nghiệm được những giá trị cuộc sống mới tiện nghi, tận hưởng không gian sống trong lành, hiện đại và hoàn hảo. Nếu khách hàng đang có nhu cầu đầu tư The Infiniti để ở hoặc đầu tư, căn hộ Infiniti quận sẽ là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Để nhận được đầy đủ thông tin đầy đủ và chính xác nhất từ dự án The Infiniti. Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư căn hộ Infiniti quận7 để  nhận được thông tin hỗ trợ.

Xin cảm ơn quý khách hàng !

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật