FLASH NEWS:

The Privia Khang Điền lựa chọn án cư lý tưởng khu Tây Sài Gòn

Dự án The Privia Khang Điền là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Khang Điền, một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án có vị trí đắc địa mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện kết nối với các quận trung tâm và các khu công nghiệp.

Phối cảnh từ góc nhìn dự án chung cư The Privia Khang Điền

Tại sao The Privia Khang Điền là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại.

 

Dự án The Privia Khang Điền là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Khang Điền, một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án có vị trí đắc địa mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, thuận tiện kết nối với các quận trung tâm và các khu công nghiệp. Dự án có tổng diện tích 1.83ha, gồm 3 tòa tháp cao 22 tầng, cung cấp khoảng 1200 căn hộ cao cấp.Căn hộ được thiết kế hiện đại và bàn giao nội thất cơ bản cao cấp.

Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu như công viên, hồ bơi, khu BBQ, phòng gym, trung tâm thương mại, chợ, trường học, bệnh viện,....

 

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền liệu có chuẩn chỉnh?

 

Dự án đã được khởi công vào năm 2022 và dự kiến hoàn thành vào năm 2024. Giấy phép xây dựng dự án số 34/GPXD do UBND thành phố Hồ Chí Minh – Sở Xây Dựng cấp ngày 28/06/2022 Pháp lý dự án là sổ hồng lâu dài.

Pháp lý dự án The Privia Khang Điền liệu có chuẩn chỉnh

Xem thêm chi tiết : Giấp phép xây dựng The Privia Khang Điền

Giá bán The Privia Khang Điền có cao không?

 

Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, quy mô, chất lượng, tiện ích,… Căn hộ The Privia Khang Điền Bình Tân có nhiều ưu điểm về các yếu tố này, nên giá bán có thể cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo các chương trình ưu đãi và hỗ trợ vay từ chủ đầu tư và ngân hàng để có thể sở hữu căn hộ ưng ý.

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân có một số chương trình ưu đãi như sau12345:

  • Vay ưu đãi lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà (tức chỉ đóng 30% rồi không cần thanh toán gì thêm).
  • Chiết khấu khách sỉ 1-2%, khách thân quen 1%.
  • Quà tặng ngày mở bán.
  • Tặng 2 năm phí quản lý.

Bạn có thể liên hệ với các hotline của dự án để được tư vấn chi tiết và đăng ký nhận thông tin và bảng giá mới nhất. 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật