FLASH NEWS:

Thiên đường an sinh và phát triển lý tưởng tại Aurora Residences

Aurora Residences là dự án hấp dẫn, sở hữu vị trí nổi bật ngay quận 8 có vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trung tâm trong Thành phố Hồ Chí Minh

Aurora Residences là dự án hấp dẫn, sở hữu vị trí nổi bật ngay quận 8 có vị trí đắc địa và thuận lợi cho việc di chuyển đến các quận trung tâm trong Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại vị trí đắc địa quận 8 tại 277  Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, HCM. đến với Aurora Residences bạn sẽ dễ dàng tận hưởng những giá trị và tiện ích khu vực lân cận . Căn hộ Aurora Residences  không chỉ mang lại sự tiện nghi trọn vẹn, một không gian sống xanh lý tưởng, nơi an cư lý tưởng của gia đình bạn, quả thật là dự án lý tưởng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư an sinh và phát triển cũng như xây dựng mái ấm gia đình trọn vẹn tại can ho Aurora Residences.

tong quan du an Aurora Riverside

Với vị thế thuận lợi tại Quận 8, nên khi an sinh tại căn hộ Aurora Residences quý khách sẽ được sống trong khu vực gần Trung Tâm hơn, kết nối tiện ích ngoại khu gần hơn:  Trường mầm non ( Mặt trời bé con), Trường THPT Nguyễn Thị Định, Trường mẫu giáo Bông sao, Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ, Sa Cảng Miền Tây ( Bến Xe Miền Tây), Metro Bình Phú, Bigc, Rạp chiếu phim, Bệnh VIện Triều An, UBND quận 6, Quận 2....là giải pháp hữu hiệu trong việc tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu hoàn hảo.

tien ich Aurora Riverside

Một cuộc sống dễ dàng hơn và ấm áp hơn, với những tiện ích cho một cuộc sống chất lượng, tất cả đều hội tụ đầy đủ tại dự án Aurora Residences. Mọi thông tin ch tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn hướng dẫn tận tình.

Share this Post :
Cùng chủ đề: căn hộ aurora residences,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật