FLASH NEWS:

Thiết kế căn hộ dự án Aio City Bình Tân

Thiết kế căn hộ Aio City Bình Tân đa dạng về diện tích từ 64, 76, 82 m2. Đây là dự án có số lượng căn hộ da dang nhất từ trước đến giờ tại Quận Bình Tân. Đây cũng là tâm huyết từ CĐT Hoa Lâm mong muốn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của Khách hàng. Aio City sẽ là tâm điểm của BĐs Quận Bình Tân

Carillon 7 được thiết kế chuẩn cao cấp thuộc thương hiệu Carillon danh tiếng do Sacomreal đầu tư phát triển. Sau sự thành công của Carillon 1,2,3,5 tại Tân Phú và Tân Bình, TTC Land tiếp tục cho ra mắt khu căn hộ Carillon 7 (Tân Phú liền kề Đầm Sen), mẫu căn hộ đa dạng bao gồm 1 Phòng ngủ, 2 và 3 Phòng ngủ.

Điểm nổi bật ở thiết kế là hầu hết căn hộ ở đây đều có hướng ra ngoài với tầm nhìn thoáng đãng, đón ánh nắng gió tự nhiên tối đa. Bên trong căn hộ Carillon 7 với tông màu chủ đạo là trắng, xám, vàng mang nét trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho căn hộ của bạn.

Carillon 7 với chiều cao 27 tầng tầm nhìn bao quát thành phố nên dù là căn hộ 1 PN, 2PN, hay 3 PN đều mang đến cho gia chủ tầm nhìn thoáng đạt, thư thái vào mọi thời khắc trong ngày. Hứng khởi đón bình minh vào buổi sáng sớm và nhẹ nhàng ngắm sao trời về đêm yên tĩnh là những giá trị sống "triệu đô" sẽ dành cho bạn.

https://my.matterport.com/show/?m=91DvbDzkbmU&utm_source=4&utm_source=4

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật