FLASH NEWS:

Tìm hiểu căn hộ Lofthouse và ưu điểm của căn hộ Loft

Lofthouse là loại căn hộ chung cư được thiết kế với 2 tầng được nối liền nhau, căn hộ này còn có tên gọi khác là căn hộ thông tầng. Lofthouse thường xuất hiện tại các dự án chung cư cao cấp với mục đích tạo nên không gian sống tiện ích, hiện đại và xóa bỏ sự hạn chế về diện tích thường thấy tại các căn hộ chung cư

CĂN HỘ LOFTHOUSE – “NHÀ PHỐ” GIỮA KHÔNG TRUNG TẠI SÀI GÒN

Thị trường căn hộ hiện nay đang diễn ra rất sôi động, giao dịch dày trong tất cả các phân khúc. Ngoài cạnh tranh nhau về giá cả, tiện ích, vị trí cho đến chất lượng căn hộ cùng nhiều chính sách ưu đãi có lợi cho khách hàng như ưu đãi về lãi suất, chiết khấu, miễn phí quản lý, tặng vàng, voucher,…các Chủ đầu tư còn ”du nhập” nhiều loại căn hộ mới, mang đến dự trải nghiệm thú vị và cực kỳ đáng giá cho khách hàng, nổi bật trong số đó phải kể đến căn hộ Lofthouse. Bài viết này tập trung phân tích những đặc điểm nổi bật của căn hộ Loft, đem đến cho khách hàng những cái nhìn chân thực và không kém phần sống động về loại căn hộ này trước khi quyết định có nên lựa chọn làm chốn an cư cho gia đình mình hay không.

Được phát triển tại New York vào thế kỉ 20, Lofthouse là kiểu căn hộ gồm 2 tầng được nối liền nhau, nên còn có tên là căn hộ thông tầng. Đây thường là nhóm căn hộ “bề trên” trong các dự án chung cư cao cấp để tạo ra không gian sống tiện ích hơn, xóa bỏ cảm giác hạn chế về diện tích, gò bó về không gian khi ở chung cư. Với nhiều dự án, Lofthouse còn được đánh giá như căn hộ đẳng cấp thay thế Penthouse. Tuy nhiên, theo quan điểm của trên thì điều này là chưa chính xác, vì cơ bản mỗi loại căn hộ đều có những điểm nổi bật riêng (xem bài so sánh căn hộ Lofthouse và Penthhouse của chúng tôi).

Căn hộ Lofthouse – Xu hướng căn hộ mang phong cách thượng lưu kiểu mẫu.

Vị trí căn hộ Lofthouse rất đa dạng, có thể nằm ở tầng giữa hoặc tầng áp mái của toà nhà chung cư. Đây là một điểm cộng của căn hộ Lofthouse, vị trí đa dạng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, đặc biệt đối với những khách hàng không muốn ở quá cao mặt đất.

Căn hộ Lofthouse rất có lợi thế vì diện tích sử dụng rộng hơn, hơn nữa phí quản lý hoặc bảo trì chỉ tính trên diện tích sàn xây dựng mà không tính thêm diện tích phần lửng. Như vậy, diện tích sử dụng căn hộ tăng lên, khách hàng được sử dụng miễn phí tầng lửng. Hơn nữa, tính trên diện tích sử dụng, căn hộ Lofthouse có giá còn thấp hơn so với căn hộ thông thường.

Trong các Lofthouse, việc phân cách không gian dường như chỉ mang tính ước lệ. Với thiết kế trần cao đến 5 mét, không gian lên xuống theo chiều đứng sẽ tạo nên sợi dây liên kết giữa các phòng của căn hộ, mang lại cảm giác ấm cúng hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư cho từng thành viên. Đặc biệt thiết kế thông tầng ở phòng khách sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoải mái và thoáng đãng hơn. Trong nhà có cầu thang lên xuống, liên kết hai tầng, tạo cho chủ nhân cảm giác như đang sống ở một căn nhà phố biệt lập chứ không phải sống “chen chúc” trong một khu chung cư cao tầng.

Đối với những gia đình từ 2 thế hệ trở lên, việc sống chung trong một không gian chưa bao giờ là điều dễ chịu, sinh hoạt cá nhân không được thoải mái, không có khoảng không gian riêng tư. Nếu những ai đang gặp phải vấn đề này thì căn hộ Loft chính là giải pháp hữu hiệu, sống trong căn hộ chung cư nhưng không khác gì nhà phố biệt lập, phong cách thượng lưu, tiện ích sẵn có, an ninh được đảm bảo và quan trọng hơn hết là vẫn có khoảng không gian riêng, đem đến cuộc sống thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật