FLASH NEWS:

Tìm hiểu phương thức thanh toán căn hộ imperial Bình Tân

Phương thức thanh toán căn hộ imperial Bình Tân khá linh hoạt và thời gian thanh toán dài hạn có nhiều ưu đãi giúp đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Tìm hiểu phương thức thanh toán căn hộ imperial place.

Phương thức thanh toán căn hộ imperial Bình Tân khá linh hoạt và có nhiều ưu đãi giúp đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Căn hộ mperial bình tân sự lựa chọn tối ưu cho người thu nhập trung bình

Imperial Place là một trong những dự án không chỉ sở hữu vị trí đẹp, tiện ích phong phú mà còn có mức giá cùng chính sách bán hàng tối ưu nhất dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình nhưng muốn sở hữu căn hộ cao cấp, hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế hướng đến người sử dụng, các căn hộ tại đây được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng cho người lao động nhất là những người có thu nhập tầm trung. Hãy cùng tìm hiểu về phương thức thanh toán căn hộ imperial place để sẵn sàng chọn ngay cho mình một căn thật ưng ý.

Nằm ngay trên tuyến đường lớn nhất của quân Bình Tân – đường Kinh Dương Vương, Imperial Place sở hữu tất cả những ưu điểm cho một vị trí vàng đắc địa. Là trung tâm giao thoa thương mại, khu vực này đã và đang tập trung rất nhiều các dự án lớn như Aeon Bình Tân, Big C An Lạc, đầy đủ các trường mầm non, tiểu học cho đến trung học cùng các bệnh viện lớn đảm bảo cho cuộc sống của cư dân nơi đây sự tiện lợi và đầy đủ nhất.

Thiết kế tổng quan và thiết kế trong từng căn hộ tại Imperial Place cũng thật sự gây được ấn tượng với khách hàng và giới chuyên môn. Quy mô dự án gồm 3 toà nhà cao 20 tầng không chỉ đảm bảo không gian sống tiện nghi mà còn đề cao yếu tố phong thuỷ. Bên cạnh đó là hệ thống các tiện ích đa dạng, đầy đủ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất.

Phương thức thanh toán căn hộ imperial Bình Tân vô cùng linh hoạt

phương thức thanh toán căn hộ imperial place

Là một trong số ít có chính sách linh hoạt và kéo dài nhất, đây chính là cách hỗ trợ tốt nhất mà chủ đầu tư gửi đến khách hàng – những cư dân tương lai của vùng đất yên bình này. Phương thức thanh toán căn hộ imperial bình tân vô cùng linh hoạt mang tới phương thức thanh toán rất thoải mái, dễ chịu. Giá bán dự kiến hiện nay chỉ từ 16 - 18 triệu/m2 – là mức giá rất tốt cho một dự án tầm trung, sở hữu nhiều ưu điểm và hiện đại bậc nhất. Mức hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên tới 60% giá trị căn hộ và trong vòng 20 năm, lãi suất cự hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng tạo điều kiện lý tưởng nhất cho các bạn trẻ, những người muốn có được căn hộ cho riêng mình nhưng chưa đủ vốn. Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một căn hộ tốt nhất cho cuộc sống năng động, hiện đại.

Phương thức thanh toán căn hộ imperial bình tân khá linh hoạt. Việc thanh toán căn hộ được chia thành 12 đợt đóng tiền giúp giảm tải áp lực về tài chính và chủ động hơn trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị vốn. Phương thức thanh toán cụ thể được chủ đầu tư đưa ra như sau:

  • - Đặt cọc giữ chổ 30 triệu đồng : Xét duyệt hồ sơ
  • - Đợt 1 (Tháng 1/2018): Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc và thanh toán 5% giá trị + VAT ( Bao gồm số tiền 30 triệu đồng)
  • - Đợt 2 ( Quý 3 năm 2018): Ký kết Hợp Đồng Mua Bán và thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 3 (Ngày 15 tháng 10 năm 2018): Hoàn thành đổ sàn tầng 1, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 4 (Ngày 15 tháng 12 năm 2018): Hoàn thành đổ sàn tầng 6, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 5 (Ngày 15 tháng 02 năm 2019): Hoàn thành đổ sàn tầng 15, thánh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 6 (Ngày 15 tháng 04 năm 2019): Hoàn thành đổ sàn tầng 22, thanh toán 5% giá trị + VAT

  • - Đợt 7 (Ngày 15 tháng 06 năm 2019): Hoàn thành tầng 30, cất nóc, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 8 ( Ngày 15 tháng 08 năm 2019): Hoàn thiện chi tiết đến tầng 10, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 9 (Ngày 15 tháng 10 năm 2019): Hoàn thiện đến tầng 20, thanh toán 10% giá trị + VAT

  • - Đợt 10 (Ngày 15 tháng 12 năm 2019): Tiến hành bàn giao căn hộ, thanh toán 10% + VAT

  • - Đợt 11: (Quý 3 năm 2020 ) Nhận nhà và thanh toán  25% + VAT

  • - Đợt 12 : Giào sổ hồng và thanh toán 5% cuối cùng

Nếu có những thắc mắc về phương thức thanh toán căn hộ imperial Bình Tân, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng và chính xác. Hotline : 0901 5588 76 hoặc nhập thông tin để được tư vấn trực tiếp từ  Chủ Đầu Tư

 
Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật