FLASH NEWS:

Trải nghiệm không gian sống tại Ventosa Tân Thành Quận 5

Dự án Ventosa được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Vietcomreal với các dự án đã thành công chất lượng như: Riva Park và Viva Riverside hay dự án Vietcomreal quận 7. Căn hộ Ventosa tọa lạc mặt tiền giao lộ hai còn đường lớn Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, đây được xem là một trong những vị trí vàng bậc nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.

QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ VENTOSA TÂN THÀNH

Dự án căn hộ Ventosa quận 5 được xây dựng trên khu đất... Điểm nổi bật ở dự án Ventosa Quận 5 là thiết kế đơn giản nhưng chắt lọc đến từng chi tiết, đảm bảo tận dụng đến từng m2 căn hộ. Diện tích hết sức phù hợp từ 35m2 đến 68m2.

  • Mức độ đầu tư: gần 1000 tỷ
  • Địa chỉ dự án: 66 Tân Thành, Phường 12, Quận 5, TPHCM.
  • Diện tích đất: 7466m2 (12,35m x 74,55m)
  • Đơn vị thi công: Hòa Bình
  • Đơn vị làm móng: Delta
  • Tổng số block căn hộ: 1 block
  • Số tầng cao: 22 tầng
  • Tổng số căn hộ: khoảng 340 căn.
  • Thời gian bàn giao: quý 2/2020
  • Hình thức sở hữu: lâu dài
  • Ngân hàng bảo lãnh dự án: Vietcombank
  • Tiến độ xây dựng và hoàn thành bàn giao Quý 4 năm 2019
Trải nghiệm sống tại căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5
Trải nghiệm sống tại căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5

TIỆN ÍCH NỘI KHU CĂN HỘ VENTOSA

Tiện ích dự án: Sảnh đón sang trọng, Shophouse, Hồ bơi thủy lực trên sân thượng, Khu vui chơi trẻ em, Nhà hàng và coffe, GYM&SPA, Trung tâm y tế, Phòng sinh hoạt cộng động, Khóa cửa thông minh, thiết kế căn hộ thông minh, tầng hầm đậu xe rộng rãi…

Dự án Ventosa được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, Hồ thủy nhiệt giữ nhiệt đô nước 28-30 C trong bất cứ thời tiết nào. Hồ bơi tại Ventosa cũng là hồ bơi hiện đại dài 26 mét thủy nhiêt hiện đại đầu tiên tại khu vực với phòng tập gym và café view hồ, tạo không gian thiết kế ấm cúng, sang trong, hiện đại.

Mỗi sáng khi thức dậy, kéo rèm bạn sẽ được đón nhận những tia nắng ấm áp và ngọn gió mát lành, trong trẻo từ thiên nhiên, bỗng dưng thấy cơ thể tràn đầy năng lượng để bắt đầu công việc với trí tuệ tinh anh và niềm hứng khởi tuyệt vời. Tương lai thành đả rạng ngời đang đón đợi bạn.

>> Nếu bạn cần thêm thông tin về dự án Ventosa Tân Thành quận 5, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!

TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG TẠI CĂN HỘ VENTOSA QUẬN 5

Với những bác tuổi trung niên, không gian khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, đường đi bộ và sân tập luyện là môi trường rèn luyện sức khỏe tuyệt vời. Cồng đồng sinh hoạt dành riêng cho người tuổi già giúp khoảng thời gian con cháu bận rộn với công việc và lịch học tập qua đi nhanh hơn. Căn hộ Ventosa Luxury Quận 5 là nơi dưỡng già lý tưởng cho  bậc trung niên, bởi ở đó thật sự yên tĩnh và thư thái.

tien-ich-can-ho-ventosa
Khu vui chơi danh cho trẻ tại Ventosa Quận 5, được chú trọng đầu tư với móng muốn kiến tạo một không gián sống tốt nhất cho gia đình đặt biệt là lứa tuổi trẻ em.

Trẻ nhỏ thường hiếu động, ham khám phá thế giới và thích nô đùa, Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 có công viên rộng lớn, khu vui chơi để bé thỏa sức vui đùa. Hệ thống giáo dục hoàn thiện và chất lượng chính là môi trường tốt nhất để mở đường tương lai thành đạt, vinh hiển cho con em bạn.

Ventosa Tân Thành Quận 5 đúng là sự lựa chọn lý tưởng cho cả giới đầu tư và những hộ gia đình đang tìm kiếm nơi an cư tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Đừng chần chừ đón nhận cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận ở Ventosa Tân Thành nếu bạn là nhà môi giới bất động sản. Nếu bạn đang băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn về công trình nhà ở, chung cư hãy tưởng tượng về những nụ cười của con trẻ khi được vui sống thoải mái, vẻ mặt mãn nguyện của cha mẹ khi được tận hưởng tuổi già tại đây và những thăng hoa sự nghiệp của bạn trong tương lai để có quyết định đúng đắn.

 

Xem thông tin chi tiết dự án Ventosa Quận 5 tại đây:

Website: http://tapchiduan.net/du-an/du-an-ventosa-tan-thanh-quan-5.html

Hotline phòng kinh doanh: 0898 655 366

PHÒNG KINH DOANH 0898 655 366 HOẶC NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN !

tư vấn căn hộ ventosa Quận 5

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật