FLASH NEWS:

Trải nghiệm thực tế các dự án của N.H.O - Chủ đầu tư căn hộ Imperial Bình Tân

(Tapchiduan.net) - Cuối năm 2017 và đầu năm 2018, CĐT N.H.O đã đưa vào bàn giao 2 dự án căn hộ là SaiGon Metro Park ở Thủ Đức và Sky 9 Quận 9. Cả 2 dự án này là phong cách thiết kế giống như những căn hộ tại Hàn Quốc, đây chính là điểm các khách hàng trẻ rất thích, cũng dễ hiểu vì N.H.O có vốn từ các nhà sáng lập đến từ Hàn Quốc. Hãy cùng tapchiduan.net trải nghiệm thực tế 1 ngày chủ nhật tại 2 dự án căn hộ này.

Trải nghiệm thực tế các dự án của N.H.O - Chủ đầu tư căn hộ Imperial Bình Tân

Căn hộ luôn là xu hướng, lựa chọn của các gia đình trẻ mong muốn định cư tại Tp.HCM. Với vụ việc cháy chung cư carina Palaz dẫn đến gia đất đang tăng tiếp tục tăng mạnh hơn ở các khu vực vùng ven thành phố vậy với việc có trước từ 400 triệu thì việc lựa chọn mua căn hộ hình thành trong tương lại là tối ưu và phù hợp với tài chính của nhiều người. Nhưng căn hộ cũng tăng giá từ năm 2016-2018 tuy nhiên có chút chậm lại sau sự cố. 

Để chọn mua được căn hộ có vị trí tốt, giá mềm, trả góp hằng tháng lại sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên việc mua căn hộ hình thành trong tương lại tìm ẩn rủi ro, lo lắng " chủ đầu tư là ai, căn hộ chất lượng như thế nào, có đúng tiến độ bàn giao" ?...Và chỉ có thể thẩm định các dự án mà chủ đầu tư đó đã bàn giao để bạn giải quyết được nhưng thắc mắt đó. Từ góc nhìn đó bạn có thể đánh giá được dự án sắp mua có được "chất lượng" hay không ?

Trong tương lai căn hộ bạn mua có đúng như quảng cáo ????

Cuối năm 2017 dự án căn hộ nhà ở xã hội Imperial Bình Tân do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) ra mắt thị trường BĐS khu Tây Tp.HCM. Dự án đang làm cọc,móng tuy nhiên rất nhiều khách đăng ký đặt mua. Căn hộ Imperial Binh Tan rao bán với chính sách nhà ở xã hội với giá từ 900 triệu/căn 2pn. Bước thành công ban đầu imperial Binh Tan có được là như sự uy tín của chủ đầu tư N.H.O đã bàn giao và đưa vào sự dụng căn hộ tại TpHCM. Đây là cơ sở để khách hàng yên tâm đặt chổ chọn mua imperial binh tan 

Cuối năm 2017 và đầu năm 2018, Chủ đầu tư N.H.O đã bàn giao căn hộ là SaiGon Metro Park (tên gọi khác First Home Premium) ở Thủ Đức và Sky 9 Quận 9. Cả 2 dự án này là phong cách thiết kế giống như những căn hộ tại Hàn Quốc, đây chính là điểm các khách hàng trẻ rất thích, cũng dễ hiểu vì N.H.O có vốn từ các nhà sáng lập đến từ Hàn Quốc và Singapore. Tapchiduan.net xin được cùng bạn tham quan 2 dự án trên.

MỘT NGÀY TẠI SAIGON METRO PARK THỦ ĐỨC CỦA N.H.O

MỘT NGÀY TẠI SKY 9 QUẬN 9 THỦ ĐỨC CỦA N.H.O   

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật