FLASH NEWS:

Ưu đãi lớn ngày khai trương nhà mẫu căn hộ La Cosmo quận Tân Bình

(Tapchiduan.net) - Khai trương tới đây chính là cơ hội để La Cosmo trả lời cho những câu hỏi của khách hàng và cũng là lúc khách hàng lựa chọn cho mình được một căn hộ cho gia đình. Đây chính là thông điệp mà La Cosmo mang lại: " Bạn chờ gì- chúng toi trao bạn điều ấy"

khai-truong-nha-mau-la-cosmo-tan-binh

Ưu đãi lớn ngày khai trương căn hộ mẫu La Cosmo

Khu nhà mẫu La Cosmo mà khách hàng đang mong đợi từng ngày sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/5/2018 tới đây. Với chỉ những hình ảnh đầu tiên về những căn hộ mẫu vừa được tung ra thì đã làm không ít khách hàng đứng ngồi không yên vì đây là dự án mà người dân quận Tân Bình nói riêng và thành phố Tp.hcm nói chung đã chờ đợi từ lâu. Tất cả không đâu khác chính là thiết kế ấn tượng cùng với sự đầu tư đầy đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là dịp mà chủ đầu tư An Gia Hưng có cơ hội được chào đón khách hàng mới đầy tiềm năng và cũng như để tri ân những khách hàng cũ với nhiều chương trình ưu đãi đầy bất ngờ và vô cùng hấp dẫn.

Là một dự án nằm trong một vị trí độc nhất, không một dự án nào có thể so sánh được. La Cosmo tạo nên điểm mạnh riêng cho bản thân mình. Tọa lạc ngay 340 Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình chỉ với 2 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, 10 phút để di chuyển vào các khu vực quận lân cận như 1,3,5,...La Cosmo nằm ngay trung tâm của quận Tân Bình, với mật độ dân cư cùng với sự phát triển về lối sống, mức sống được gọi là đầy triển vọng. Là dự án ngay cửa ngõ giao lưu Tây Nam thành phố cùng với lợi thế về địa hình và sứ mạnh mà dự án mang lại, Dự án La Cosmo đã gây nên tiếng vang lớn khi vừa khởi công xây dựng. Chắc hẳn đã không ít khách hàng băn khoăn và đặt câu hỏi cho chính bản thân mình khi tìm về La Cosmo rằng liệu với thị trường bất động sản đang ngày càng lớn mạnh cùng với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong việc xây dựng căn hộ, trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất, chi phí xây dựng,...chưa kể đến là đầu tư, tiêu tốn không ít vào marketing, bán hàng,... thì chủ đầu tư An Gia Hưng đã chuẩn bị được những gì cho căn hộ La Cosmo của mình trong lần khai trương sắp tới đây???

Lần khai trương tới đây chính là cơ hội để La Cosmo trả lời cho những câu hỏi của khách hàng và cũng là lúc khách hàng lựa chọn cho mình được một căn hộ cho gia đình. Đây chính là thông điệp mà La Cosmo mang lại: " Bạn chờ gì- chúng toi trao bạn điều ấy"

Với tất cả tâm huyết của nhà đầu tư cùng với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp,những căn nhà mẫu đã được chuẩn bị thật kỹ lưỡng và mang lại cho bạn một cái nhìn chân thực và sinh động nhất. Bạn sẽ được mắt chứng kiến một cuộc sống hạng sang, đẳng cấp và tách biệt trong một không gian riêng với đầy đủ mọi tiện nghi nhất. Diện tích lên đến 5000m2, Căn hộ La Cosmo mang lại cho khách hàng nhà mẫu có quy mô lớn và hiện đại nhất, xứng tầm trong khu vực thành phố. 

Nét chấm phá làm nên sự đột phá khác biệt mà chỉ có ở Căn hộ La Cosmo mang lại chính là nằm ngay trong thiết kế. Một sự thiết kế vượt bậc đầy sáng tạo và thông minh đã thu hút khách hàng đến với buổi khai trương căn hộ mẫu của La Cosmo. Căn hộ lửng và căn hộ không lửng. Đáng nói đến đây chính là căn hộ lửng, vì chỉ với thiết kế này bạn bỏ mua 50m2 nhưng lại giá trị thực mà bạn sở hữu lại lên đến 80m2. Không ngoa để nói điều ấy vì căn hộ lửng là một không gian mà bạn có thể tận dụng được toàn bộ, tiết kiệm diện tích, loại hình căn hộ này mở ra một không gian thoáng, đầu riêng tư và tiện ích. Thay vì bỏ tiền ra mua thêm một ít diện tích cho căn phòng của mình thì dự án Le cosmo đã có thể giải quyết được điều này. Bạn vừa có thể chọn mua được một không gian vừa với túi tiền mà lại còn rộng rãi và tối ưu nhất cho gia đình mình. Thêm một thiết kế lửng mang thêm cho bạn nhiều không gian. Quả thật đầy hấp dẫn khi nghe đến đây. Tiết kiệm mà vẫn có thể sở hữu được không gian mà mình mong muốn.

Thiết kế tổng quan đầy ấn tượng cùng với một môi trường xanh, thoáng đãng hoà quyện với thiên nhiên. La Cosmo là một thế giới đầy đủ mọi tiện nghi, mỗi căn hộ tuy có thiết kế khác nhau nhưng tiêu chí mang lại chính là một không gian thoải mái, hướng view đón toàn bộ nắng gió mà thiên nhiên mang lại. Điểm bí ẩn hơn nữa ở đây chính là thiết kế chùm bao, chỉ có một lối đi chính, điều này đảm bảo được sự an toàn tối đa. An ninh chính là điều mà tất cả mọi người quan tâm khi có quá nhiều tệ nạn, trộm cướp xảy ra. Đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu, thiết kế, thi công đến hoàn thiện,nhà mẫu La Cosmo sẽ cho bạn cái nhìn trực diện khách quan nhất khi bạn đến với dự ánthật trong tương lai.

Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ buổi khai trưng La Cosmo 

  • 50 căn hộ được khách hàng lựa chọn đầu tiên sẽ chỉ cần đặt cọc 50.000.000. Bạn sẽ tự do lựa chọn view, khu, và vị trí tầng lầu.
  • Nhân dịp khai trương, khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu La Cosmo sẽ được nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. 100 bộ quà tặng nội thất thông minh sẽ được tặng ngay cho 100 khách hàng đầu tiên khi đặt chỗ thành công.Tất cả sẽ nhận được gói bảo hiểm trong vòng 5 năm và cong được trở thành khách hàng VIP sử dụng tất cả mọi dịch vụ lần đầu tiên tại du an La Cosmo.

Lễ khai trương căn hộ mẫu La Cosmo sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 19/5 sắp tới đây tại 36-38 Nguyễn Văn Trỗi sẽ thể hiện đầy đủ, rõ nét nhất về dự án sáng giá này. Hãy đến với dự án La Cosmo để chúng tôi có thể nâng niu tổ ấm gia đình bạn. Một không gian sống thượng lưu, đạt chuẩn quốc tế đang chào đón bạn cùng gia đình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ ĐÁNH GIÁ ĐA CHIỀU VỀ DỰ ÁN LA COSMO TỪ CHÚNG TÔI !

 
Share this Post :
Cùng chủ đề: Căn hộ La Cosmo,

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật