FLASH NEWS:

Vì sao căn hộ Aio City lại trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại khu Tây?

Lối thiết kế hiện đại, chỉnh chu cùng với đó là tâm huyết xây dựng của nhà đầu tư. Aio city tự hào là một khu vực đáng sống, đáng làm việc và đáng tận hưởng.

Aio City có thiết kế hiện đại, chỉnh chu cùng với sự tâm huyết xây dựng của CĐT. Aio city tự hào là một khu vực đáng sống, đáng làm việc và đáng tận hưởng.
Vì sao căn hộ Aio City lại trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại khu Tây?

Vì sao Aio city lại trở thành nơi đáng sống bậc nhất hiện nay?

Dự án Aio city tọa lạc tại đường Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.  Đây là một trong những vị trí đắc địa mà nhiều người mong muốn được sinh sống. Bên cạnh đó, Aio city Bình Tân còn thu hút khách hàng tìm đến với mình, nhờ vào những tiện ích trong khu vực đã và đang được đưa vào hoạt động. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về dự án này nhé!

tiện ích aio city bình tân


Chủ đầu tư uy tín, có vị trí trên thương trường

Aio city được xây dựng bởi chủ đầu tư Hoa Lâm. Đây là doanh nghiệp có uy tín và tiềm lực tài chính vô cùng mạnh, được mệnh danh là “kiềng 3 chân” Ngân hàng Vietbank – Y tế – Bất động sản, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Aio city Hoa Lâm làm nơi sinh sống.

tiện ích căn hộ aio city bình tân
Sảnh phân khu A dự án Aio City, thiết kế hiện đại 

Nơi sinh sống lý tưởng - điểm 10 về chất lượng "tiện ích hiện đại, chất lượng cuộc sống cao"

Nằm trong khu vực sầm uất, Aio city Tên Lửa được quy hoạch đồng bộ và đảm bảo không bị ngập nước. Sở hữu vô vàn tiện ích trong và ngoài dự án, Aio City luôn không ngừng phát triển, hướng đến chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của mình trên thương trường.

tiện ích căn hộ Aio City Bình Tân
Phối cảnh nội khu căn hộ Aio City Bình Tân

tiện ích aio city bình tân

Không gian xanh thoáng mát

Với mật độ cây xanh bao phủ lớn, xung quanh chung cư Aio city là các thảm cỏ xanh mượt, cây cảnh được bố trí ở khu vực chung, điều này nhằm đem đến bầu không khí trong lành, xây dựng một không gian sống xanh chuẩn mực. " Không gian sống xanh chuẩn mực giữa lòng thành phố"

tiện ích căn hộ aio city bình tân

tiện ích căn hộ aio city bình tân

 

Aio City giúp mang đến cho bạn giá trị sống cao, hướng đến chất lượng cuộc sống chứ không chỉ là ngôi nhà để ở. Với những thông tin mà bài viết này đã cung cấp, hy vọng rằng đã phần nào giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chất lượng cuộc sống nơi đây.

Vị trí của dự án Aio city có những tiềm năng gì?

Vị trí đắc địa của Aio City Hoa Lâm sẽ giúp cư dân ở đây thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều trong việc di chuyển. Từ đây, cư dân có thể đến dễ dàng tiếp cận được các quận trung tâm qua đường Lý Thường Kiệt,  u Cơ, Metro số 3A, Cách mạng tháng 8. Ngoài ra, việc di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố đi sang các tỉnh miền Tây cũng rất thuận lợi do nằm gần các huyết mạch giao thông. 

 

Vị trí thuận lợi của dự án sẽ giúp cư dân kết nối và tận hưởng các tiện ích ngoại khu dễ dàng hơn. Các tiện ích thiết yếu phục vụ cho cuộc sống của cư dân đều tập trung xung quanh dự án, các dự án chưa đến 1,5 km. Chỉ mất 1 phút là  đến được Aeon Mall, bệnh viện City, UBND quận Bình Tân. Mất 2 phút để đến bến xe miền Tây, mất 3 phút để đến rạp chiếu phim, BigC An Lạc, công viên Phú Lâm. Mất 5 phút để đến trường Ngôi sao nhỏ…

Xem thông tin chi tiết dự án tại : https://aiocityhoalam.net/

Hotline: 0901 5588 76

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật