FLASH NEWS:

Vị trí dự án Ventosa Luxury – Mảnh đất vàng của các nhà đầu tư

Dự án căn hộ Ventosa nằm tại ví trí mang tính chiến lược trong đầu tư, kinh doanh cũng như định cư. Vị trí dự án Ventosa toạ lạc tại 2 mặt tiền Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch quận 5. Được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những điểm giao thương quan trọng, sầm uất nhất Sài Gòn. Ventosa nở rộ cùng vị trí chiến lược kinh tế, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho abát kỳ ai muốn có một cuộc sống an vui sung túc.

Vị trí dự án Ventosa – Mảnh đất vàng của đất Sài Thành

 

Vị trí dự án Ventosa được đánh giá là đắc địa nhất tại Sài Gòn. Nó nằm ngay tại trung tâm của đường Tân Thành Quận 5, đây là điểm nóng trung tâm của quận nối liền các khu lân cận trong thành phố với nhau. Từ căn hộ Ventosa bạn cso thể dễ dàng đến trung tâm thành phố hay các khu vực khác qua những trục đường chính của thành phố Hồ Chí Minh.

vị trí dự án ventosa Tân Thành
Vị trí dự án Ventosa – Mảnh đất vàng của đất Sài Thành
  • Cách quận 1 khoảng 15p
  • Cách công viên nước Đầm Sen 10p
  • Cách bệnh viện Chợ Rẫy 3p
  • Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 5p  

Đặc biệt, sống tại căn hộ Ventosa Quận 5 bạn có thể hưởng thụ nhiều tiện ích ngoại khu như:

  • Trung tâm thương mại Lotte Mart, Flemington Lê Đại Hành, Coopmart Lý Thường Kiệt; The Garden Mall
  • Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
  • Hệ thống giáo dục trong khu vực từ trường mầm non đến Đại học nhiều nhất chỉ mất 10 phút đi bằng xe gắn máy

>>>>> Với những tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đầu tư vào dự án Ventosa chắc chắn bạn sẽ không hối hận! Vậy mua ở tại Ventosa Luxury Quận 5 tại sao không nhỉ ?

Sơ lược xung quanh vị trí dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

Vị trí dự án Ventosa vô cùng thuận lợi tại quận 5 là điều không thể phủ nhận. Đây là khu phố chính và nổi bật nhất của người Hoa. Khi phố này buôn bán đã lâu đời, tấp nập, vì thế đã thu hút được nhiều giới trẻ, người làm công sở, văn phòng vì khi ở đây có thể đáp ứng tốt và đầy đủ nhu cầu của họ. Và nơi đây cũng chính là khu nhà ở cao cấp cho các nhà đầu tư bất động sản.

vị trí dự án ventosa
Vị trí dự án Ventosa Quận 5 – Mảnh đất vàng của đất Sài Thành

Ngoài ra, quỹ đất trung tâm nhất là gần trung tâm quận 1 hiện nay rất hiếm, trong khi nhu cầu định cư tại đây càng lúc càng nhiều. Nhận thấy được điều đó, chủ đầu tư dự án Ventosa đã bước chân vào thị trường quận 5, vừa mang đến giải pháp cho dân cư nhưng đây cũng là bước đi liều lĩnh trong đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, đối với cư dân thì đây là lựa chọn sáng suốt khi đặt niềm tin vào chủ dâu tư CĐT uy tín, tiềm lực tài chính vững chắc và giàu kinh nghiệm trên thị trường bất động sản.

Dự án Ventosa quận 5 còn toạ lạc chỉ 5p đi bộ tới các trung tâm mua sắm lớn của quận 5 như Garden Mall… Đây được xem là điểm nhấn cho vị trí dự án Ventosa làm cho đời sống cư dân tại đây trở nên phong phú và đa dạng.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Ventosa Luxury Quận 5

Vị trí dự án Ventosa vô cùng thuận lợi cho công việc kinh doanh, một không gian sống hiện đại, cũng sẽ giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Vị trí dự án Ventosa sẽ giúp bạn dễ dàng hưởng thụ nhiều tiện ích ngoại khu như:

– Parkson Hùng Vương

Cách vị trí dự án Ventosa 1 km, là điểm mua sắm đầy thú vị với đầy đủ các mặt hàng thời trang cao cấp, và mới mẻ. Khu vui chơi giải trí sôi nổi, hào hứng

– Công viên nước Đại Thế giới

Cả gia đình bạn đã ôm trọn một thế giới tuyệt vời và cuối tần cùng nhau tại đây.. Công viên nước phục vụ đầy đủ dịch vụ hồ bơi, tắm hơi, phòng gym, và cả khu trò chơi cảm giác mạnh,…

– Thưởng thức ẩm thực hoa

Quận 1 phố Tây – quận 5 phố Tàu. Đặc trưng là khu phố lồng đèn Lương Nhữ Học. Nhắc đến chuyện ăn uống , nghe câu “ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” là đủ biết ẩm thực Hoa ngon thế nào.

– Khu giải trí và ẩm thức The Garden Mall.

Chỉ cách dự án Ventosa Luxury 200m2 đi bộ. Cả gia đình có thể thưởng thức những bửa tiệc cùng với người thân mà chẳn cần đi đâu xa, và tiếp theo buổi tiệc. Chúng ta có thể tiếp tục cùng nhau xem phim tại Golden Plaza.

– Khu Giáo dục, ý tế, xã hội.

Tất cả chỉ cách căn hộ Ventosa Luxury từ 3-7 phút là có thể đáp úng mọi nhu cầu của khách hàng mà không lo lắng ngập nước hay kẹt xe.

 
 

Ở quận 5, với ẩm thực Trung Hoa, nên thử món nào? Nhất mì sủi cảo, nhì há cảo, ba bột chiên và kế là chè Hoa. Đến quận 5 mà bỏ qua những món hấp dẫn này thật sự là một thiếu sót. Căn hộ Ventosa quận 5 sẽ không xa vị trí những hàng quán này để bạn có thể tiện thưởng thức.

Xem thêm bài viết về : Vị trí dự án Ventosa – Mảnh đất vàng của đất Sài Thành

tư vấn căn hộ ventosa quận 5

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật