FLASH NEWS:

Xuất hiện căn hộ có gác lửng đầu tiên tại trung tâm Quận 5

Nắm bắt được xu hướng của thị trường cũng như mong muốn đáp ứng được nhu cầu ở của cư dân. Chủ đầu tư sắp khởi công xây dựng Ventosa Luxury toạ lạc tại giữa 2 mặt tiền đường Tân Thành - Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 12, Quận 5. Tọa lạc tại vị trí độc tôn tiện ích nội khu và ngoại khu của Ventosa Luxury quận 5 nổi bật thì chắc chắn đây sẽ là dự án tiềm năng, đi đầu trong xu hướng căn hộ gác lửng Quận 5 hiện nay.

XUẤT HIỆN CĂN HỘ CÓ GÁC LỬNG ĐẦU TIÊN TẠI TRUNG TÂM QUẬN 5

Xuất hiện căn hộ có gác lửng đầu tiên tại trung tâm Quận 5....tiếp nỗi chuỗi dự án thành công Riva Park, Viva Riverside,...chủ đầu tư tiếp tục ra mắt 1 sản phẩm hoàn toàn mới với thiết kế khác biệt căn hộ có lửng.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường cũng như mong muốn đáp ứng được nhu cầu ở của cư dân. Chủ đầu tư sắp khởi công xây dựng Ventosa Luxury toạ lạc tại giữa 2 mặt tiền đường Tân Thành - Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 12, Quận 5. Tọa lạc tại vị trí  độc tôn tiện ích nội khu và ngoại khu của  Ventosa Luxury quận 5 nổi bật thì chắc chắn đây sẽ là dự án tiềm năng, đi đầu trong xu hướng căn hộ gác lửng Quận 5 hiện nay.

Trong mỗi căn hộ nếu thiết kế gác lửng thông minh sẽ giúp cho căn hộ có thêm điểm nhấn tạo cảm giác căn hộ của bạn trở nên thoáng mát, không tù túng. Tương lai bạn có thể hoàn toàn thay đổi thiết kế của gác lửng, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Nhắc đến tầng lửng, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ngôi nhà riêng nhỏ nhỏ, xinh xoắn chứ hiếm ai lại nghĩ đến căn hộ. Phải rồi, vì căn hộ chung cư vốn bị đóng khung là tương đối rộng rãi so với nhà đất. Thêm vào đó với chiều cao sẵn có, dễ gì mà làm thêm tầng lửng. Nhưng nếu bạn có một căn hộ có chiều cao trần cao, bạn có mang tầng lửng vào nhà mình không chứ? thường là đúc giả, giúp giảm trọng tải cho căn nhà, vật liệu xây dựng gác lửng cũng rất phong phú, tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính mà chủ nhân căn hộ có thể chọn cho phù hơp: ván ép, ván nhựa chịu lực, tấm ván xi ,măng, gỗ, ván gỗ…

Nên bạn đang nghĩ xem một căn hộ có tầng lửng sẽ thế nào? - thì cùng đi thăm quan Ventosa Luxury nhé. Bạn sẽ thấy một căn hộ có tầng lửng tuyệt vời và lợi đến thế nào, khi sỡ hữu nó…

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ VENTOSA LUXURY 

Căn hộ không quá lớn nhưng lại có tầng lửng, giúp không gian trong nhà rộng thoáng và riêng tư hơn hẳn, đảm bảo sử dụng đủ công năng, thẩm mỹ, thoáng đãng.

Thiết kế căn hộ có gác lửng tiết kiệm không gian cho căn hộ là một lựa chọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích mà không hề ảnh hưởng đến chiều cao. Có nhiều thiết kế gác lửng còn trở thành điểm nhấn cho toàn không gian. Vì điều này mà gác lửng rất được ưu ái đối với những căn hộ vừa và nhỏ.

Giống như đa phần các không gian sống có tầng lửng khác, tầng trệt của căn hộ là nơi "hội tụ" của các không gian công cộng như phòng khách, phòng bếp, ăn. Tổng thể ngôi nhà thiết kế đơn giản với gam màu trung tính, gia chủ đã khéo léo vận dụng các món đồ nội thất màu sắc như những món đồ trang trí giúp nơi ở ấm áp và màu sắc hơn - khu tiếp khách xinh xắn với nội thất tối giản, nhỏ gọn - không gian cầu thang tầng lửng được tận dụng tối đa bằng cách thêm vào công năng lưu trữ vật dụng...

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật