FLASH NEWS:

6 lý do khách hàng đầu tư dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An

Dự án Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An là một trong những dự án trọng điểm hàng đầu của thị xã Cửa Lò nói riêng, của thành phố Vinh và toàn tỉnh Nghệ An nói chung. Đây là dự án có tiềm năng kinh tế rất lớn, tiềm năng đó đến từ những yếu tố nổi bật như sau:

Thứ nhất, dự án Cửa Lò Beach villa có tiềm năng kinh tế cao

Dự án Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An là một trong những dự án trọng điểm hàng đầu của thị xã Cửa Lò nói riêng, của thành phố Vinh và toàn tỉnh Nghệ An nói chung. Đây là dự án có tiềm năng kinh tế rất lớn, tiềm năng đó đến từ những yếu tố nổi bật như sau:

Bãi biển Cửa Lò với vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng, có sức hút đông đảo khách du lịch tại địa phương, trong nước và quốc tế. Đầu tư các dự án xung quanh bãi biển Cửa Lò là sự đầu tư có tiềm năng kinh tế rất lớn.

Thị xã Cửa Lò hiện đang được xem xét và đứng trước cơ hội rất lớn trở thành đô thị loại 2. Do đó, tiềm năng kinh tế nói chung, nhất là tiềm năng kinh tế du lịch nói riêng đang rất rộng mở.

Một lý do quan trọng nữa các nhà đầu tư nên đầu tư vào dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An bởi đầu tư đất nền ven biển luôn đem đến những cơ hội rất tốt cho giới đầu tư. Thông thường, lãi suất ngân hàng dành cho các dự án đầu tư đất nền ven biển là rất thấp, trong khi lạm phát đang ở con số bình ổn, ít báo động.

Thứ hai, dự án Cửa Lò Beach villa có lợi thế lớn về hạ tầng

Như đã đề cập phía trên, dự án Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An có vị trí địa lý rất đẹp – là vùng đất đắc địa của tỉnh Nghệ An. Do đó, đầu tư vào dự án sẽ có nhiều cơ hội cho phát triển toàn diện, đảm bảo tối ưu về chất lượng cuộc sống người dân.

Thứ ba, dự án có sự hậu thuẫn của rất nhiều công trình “kế bên”

Tại thị xã Cửa Lò hiện nay, các công trình công cộng, công trình du lịch moc nên với quy mô và tốc độ nhanh chóng. Các dự án, các công trình lớn như Khách sạn 5 sao Mường Thanh, khách sạn 4 sao Summer – khách sạn 20 tầng hiện đại bậc nhất thị xã, các tổ hợp dịch vụ cao cấp, chất lượng trên đảo Lan Châu, các dự án tầm nhìn của Vingroup,… góp phần to lớn trong việc nâng cao chất lượng đời sống người dân. Đồng thời góp phần quảng bá và phát triển du lịch xứ Nghệ. 

Điểm đặc biệt là tất cả các công trình, hạng mục dự án đó đều liền kề, kế bên hoặc cách không xa so với vị trí của dự án Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An. Điều này càng góp phần nâng cao giá trị cho dự án vàng này.

Thứ tư Giá bán của dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An – giá bán thu hút chủ đầu tư

Là dự án vàng trong làng bất động sản xứ Nghệ, hiện có uy tín và tiềm năng rất lớn, tuy nhiên giá bán của các căn hộ, các hạng mục trong dự án Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An lại tương đối mềm, đáp ứng những yêu cầu linh hoạt của chủ đầu tư. Theo số liệu thống kê mới nhất trên thị trường bất động sản Nghệ An, giá bán các căn hộ thuộc dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An trung bình từ 18 – 20 triệu VNĐ/m2. Đây là mức giá tương đối thuận lợi, đáp ứng tốt yếu tố cạnh tranh trên thị trường.

Để đảm bảo giá thành của dự án được chính xác nhất, quý khách hàng nên quan tâm thường xuyên đến các mức giá chủ dự án công bố. Sự quan tâm này sẽ giúp hạn chế và tránh tình trạng kênh giá, trượt giá, không đúng giá; đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Với những nội dung chia sẻ chi tiết về dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An, bài viết hy vọng mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về dự án sáng giá này. Không thể phủ nhận sự thuận lợi, tiện nghi và sang trọng mà dự án này mang đến cho cuộc sống con người. Hãy nhanh tay sở hữu các căn hộ, hãy trải nghiệm cảm giác được trở thành chủ sở hữu các hạng mục hiện đại bậc nhất của dự án này. Cửa Lò Beach Villa tại Nghệ An – dự án vàng trong làng bất động sản xứ Nghệ chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật