FLASH NEWS:

Không gian sống của gia đình tôi trong căn hộ của dự án Aio City Bình Tân

Bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin về dự án căn hộ Aio City Bình Tân. Tôi là một chủ sở hữu căn hộ 68m2 của Aio City Hoa Lâm và cảm nhận được rất nhiều những tiện ích của nó.

Chắc chắn bạn đã từng nghe đến tên căn hộ Aio City Bình Tân rồi đúng không nào? Đây là một trong những dự án hot hit nhất trong những năm gần đây tại Bình Tân. Tôi là một phụ nữ vừa làm nội trợ vừa có công việc ổn định, vì thế tôi đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một căn hộ đẳng cấp và có không gian sống xanh và thân thiện với môi trường. Tôi là singlemom, một mình nuôi con chính vì thế việc tìm nhà cũng hơi khó khăn. Nhưng khi biết đến căn hộ của dự án Aio City Bình Tân tôi đã thực sự rất ưng ý. Dưới đây là một vài cảm nhận của tôi về căn hộ Aio City khi đã ở được 6 tháng cho những ai đang có ý định mua tham khảo trước nhé!

Không gian sống của gia đình tôi trong căn hộ của dự án Aio City Bình Tân.

dự án căn hộ aio city bình tân

Vị trí dự án căn hộ Aio City Bình Tân thực sự đắc địa.

Aio City Bình Tân tọa lạc tại 1 vị trí vô cùng đắc địa. Đó là khu dân cư đô thị kiểu mẫu tên lửa đang ngày càng phát triển. Vị trí của Aio City tập trung những tiện ích nội khu và ngoại khu rất tiện lợi. Tôi chỉ mất 15 phút để đi đến những trung tâm mua sắm, những trường học mầm non gần đó. 

vị trí căn hộ aio city bình tân

Tôi có 2 đứa con gái hiện đang học mầm non. Thời gian tôi đi làm cũng như đưa đón con đi học rất bận rộn. Nhưng mọi thứ không còn là nỗi lo khi sống tại Aio City Bình Tân. Tôi chỉ mất 15 vừa đưa con đi học vừa có thể đi chợ ở trung tâm mua sắm và kịp đi làm vì công ty tôi làm rất gần địa chỉ căn hộ này.  Không những thế, giao thông lại rất thuận lợi, tình trạng tắc đường hầu như không xảy ra.

Vị trí dự án Aio City - vị trí đắc địa thu hút nhà  đầu tư.

+ Chủ đầu tư dự án rất đáng tin cậy.

Chủ đầu tư dự án là một công ty, tập đoàn lớn. Đó là tập đoàn Hoa Lâm. Công ty được thành lập bởi vợ chồng ông Hòa và bà Lâm. Ban đầu công ty chuyên kinh doanh và cung cấp các mặt hàng sản phẩm nội thất. Sau một thời gian có vị thế trên thị trường, họ đã trở thành một chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản. Không chỉ mình dự án căn hộ Aio City Bình Tân mà hiện nay Hoa Lâm còn là chủ đầu tư cho rất nhiều dự án nhà đất, dự án đất nền khác nữa. 

Chủ đầu tư mở bán tạo điều kiện tốt cho tôi khi thanh toán mua căn hộ.

Chủ đầu tư lớn như vậy, khi tôi bắt đầu mua nhà tại Aio City, tôi đã cảm nhận được sự uy tín cũng như những chính sách tuyệt vời mà chủ đầu tư mở bán. Họ tạo điều kiện cho tôi mua và trả góp nhà dài hạn. Chính vì thế, tôi không cần chuẩn bị quá nhiều vốn nhưng vẫn có thể sở hữu một căn hộ tuyệt vời. 

Tiện ích dự án Aio City Bình Tân tuyệt vời như thế nào khiến tôi hài lòng.

Tiện ích ngoại khu và nội khu của dự án căn hộ Aio City Bình Tân là một trong những điểm nhấn tạo nên thương hiệu và sự thu hút tôi đến với căn hộ này. Tôi đã thực sự cảm thấy rất hài lòng về tiện ích nội và ngoại khu của Aio City. 

+ Tiện ích ngoại khu vô cùng tuyệt vời.

Aio City nằm gần các trường đại học, gần bệnh viện, trung tâm mua sắm và các địa chỉ khu vui chơi giải trí. Không những thế, Aio City còn nằm gần bến xe miền Tây vi thế giao thông rất thuận tiện cho việc di chuyển đến những vùng lân cận. Mỗi lần tôi muốn đi mua sắm, muốn đưa con đi chơi cuối tuần đều rất thuận tiện. 

tiện ích dự án căn hộ aio city bình tân

+ Aio City Bình Tân - đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu.

Tiện ích ngoại khu xung quanh Aio City đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt cần thiết hằng ngày cho gia đình tôi. Bởi ngoài những tiện ích về nhu cầu ăn uống, học tập, giải trí. Xung quanh Aio City còn có rất nhiều địa chỉ nghỉ dưỡng hay chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng nữa. Cuối tuần tôi thường hay đến những địa chỉ làm đẹp để thư giãn và chăm sóc bản thân mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

+ Tiện ích nội khu đầy đủ và sang trọng

Được thiết kế với phong cách hệ thống căn hộ chung cư có đầy đủ những tiện ích dành cho người dân sống trong khu. Các khu giữ trẻ em được xây dựng, các địa chỉ vui chơi giải trí cũng được trang trí rất tiện nghi. Bên cạnh đó còn có không gian sống xanh cho người dân trong khu. Cụ thể như các bể bơi ngoài trời hay những không gian công viên với nhiều cây cối đem lại cho người ở có cảm giác dễ chịu và không gian sống trong lành hơn. 
Ngoài ra tiện ích nội khi còn có các nhà tập gym, các khu thưởng trà hay những trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe chăm sóc sắc đẹp. Tôi rất hài lòng với dịch vụ bể bơi ngoài trời của Aio City bởi thời gian rảnh vào cuối tuần tôi có thể cho con của tôi học bơi mà không cần phải đi ra ngoài tốn thời gian. 

Mặt bằng thiết kế dự án rất đặc biệt khiến tôi ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

+ Mặt bằng thiết kế dự án Aio City Bình Tân 

Mặt bằng căn hộ được thiết kế theo cấu trúc khá đơn giản. Nó được thiết kế chú trọng nhiều đến gian bếp và không gian xanh cho căn hộ. Có 3 loại căn khác nhau đó là 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Gian bếp được thiết kế nối liền với không gian mở của lan can giúp căn hộ thêm ánh sáng và xinh xắn hơn. Đó cũng là điểm nhấn mà một căn hộ Aio City đem lại cho người ngắm nhìn và có ý định mua.

thiết kế căn hộ aio city bình tân


Gia đình tôi có 4 người vì thế tôi chọn căn hộ 68 m2 với 2 phòng ngủ 1 gian bếp và phòng khách cùng lan can rất rộng. Căn hộ của tôi nằm trên tầng 10. Tôi rất hài lòng và có ấn tượng đặc biệt từ lần đầu tiên đến thăm căn hộ bởi gian bếp và lan can không gian xanh của nó. 
Căn hộ khá vừa vặn có không gian để hòa hợp với thiên nhiên, tôi có thể trồng rất nhiều cây xanh ngoài lan can. Gian bếp rất thoáng và rộng rãi vì thế nấu ăn cũng như thưởng thức ăn uống khá thoải mái.


Nếu bạn là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp thì chắc chắn dự án căn hộ Aio City Bình Tân là một trong những con mồi ngon không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có mong muốn mua nhà căn hộ lớn tại trung tâm tích hợp nhiều tiện ích thì dự án Aio City Bình tân là một trong những căn hộ mà bạn nên mua. Hy vọng với những chia sẻ trải nghiệm của 1 chủ căn hộ 40ms như tôi sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được sự tuyệt vời của Aio City.

Xem thông tin chi tiết dự án căn hộ Aio City Bình Tân >>>>>> Click Xem ngày 

Share this Post :

Bài viết liên quan

Tài liệu


Địa điểm nổi bật